Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Nghệ thuật treo đèn theo phong thủy để rước may mắn, tài lộc vào nhà

Ông bà ta xưa có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” vì vậy nếu muốn rước được vận may, những điều tốt đẹp vào trong gia đình thì yếu tố tâm linh theo phong thủy cần phải được gia chủ lưu tâm, đặc biệt trong việc treo đèn theo phong thủy.

Vai trò của đèn chiếu sáng trong cuộc sống

Với sự lệ thuộc ngày càng nhiều vào ánh sáng nhân tạo của con người, những thiết bị đèn chiếu sáng đóng vai trò ngày càng quan trọng giúp cho mọi hoạt động vui chơi, làm việc của con người diễn ra một cách thuận lợi nhất để thúc đẩy năng suất lao động, mang lại doanh thu cũng như mang đến đời sống tinh thần mỹ mãn nhất.

Đối với ngành công nghiệp, đèn treo tường có tác dụng đảm bảo cho công việc trơn tru theo quy trình nhất là những công ty làm việc cả ngày lẫn đêm, nhờ vào ánh sáng mà những hoạt động trên không bị gián đoạn.



Đối với công việc văn phòng, ánh sáng ổn định của đèn treo tường tránh gây ra cảm giác nhức mỏi mắt khi phải dán mắt vào màn hình máy tính liên tục trong nhiều giờ liền, tạo ra môi trường thân thiện, chan hòa với thiên nhiên để ý tưởng sáng tạo bay cao, bay xa.

Đối với sinh hoạt đời thường, đèn treo tường là trợ thủ đắc lực giảm tải những nỗi lo về chi phí sử dụng điện hàng tháng, góp phần làm nên không gian sống tiện nghi sang trọng và thẩm mỹ bởi việc tô điểm của các loại đèn này.

Xem thêm:

Cách treo đèn theo phong thủy

Để rước may mắn, tài lộc vào nhà, gia chủ phải ghi nhớ hướng dẫn các treo đèn cụ thể theo từng căn phòng mà chúng tôi chỉ ra ở dưới đây:

Với không gian phòng khách nên chọn đèn trang trí dựa vào sở thích và gu thẩm mỹ của chủ nhà và sự hài hòa với không gian lắp đèn, nên chọn đèn hình tròn, số lượng là 6, 8, 10, 12, 16 có tác dụng thu hút quý nhân; không nên dùng số lượng 3, 13 (biểu tượng cho sự vất vả), không nên dùng số 7 (biểu tượng tranh cãi), không nên dùng số 14 (biểu tượng của sự chết chóc). Giữa trung tâm của trạch nhà, nên treo đèn chùm có cường độ ánh sáng phù hợp nhưng cần bố trí số lượng bóng, màu sắc bóng tương sinh với gia chủ.

Với phòng ngủ cách treo đèn theo phong thủy phải tuân thủ nguyên tắc sử dụng cường độ ánh sáng vừa phải để thích nghi với sự điều tiết bình thường của mắt. Không nên đặt đèn ở đầu giường, sẽ gây căng thẳng và ức chế thần kinh. Nếu có điều kiện, có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên, kết hợp với đèn đá muối để vừa trung hòa khí xấu trong phòng vừa tạo ion có lợi cho sức khỏe. Khi dùng đèn treo tường cho căn phòng này, bạn nên lắp đặt đèn có số lượng 1 và 6 để mang lại may mắn cho gia chủ.



Với phòng ăn nên sử dụng dòng ánh sáng màu vàng, loại hình tròn và có chao đèn thì càng tốt là biểu tượng của đoàn viên, hạnh phúc. Ngoài ra, nếu có thể treo những bức tranh có ảnh của đồ ăn trên tường, có thể tạo ra không khí vui vẻ, tạo cảm giác ngon miệng. 

Yếu tố phong thủy có vai trò và ảnh hưởng rất lớn đối với đời sống của mỗi gia đình, vì thế bạn hãy ghi nhớ việc lắp đặt đèn treo tường theo phong thủy để rước được nhiều tài lộc vào nhà nhé.

1 nhận xét:

  1. đèn led cho sân bóng, sân vườn daxin, đèn đường led, đèn pha led chất lượng tuyệt với nhé. liên hệ với xem báo giá bên , daxin nhé 0908586416

    Trả lờiXóa