Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Cập nhật 15+ mẫu đèn treo tường pha lê được yêu thích nhất hiện nay

Đèn treo tường pha lê là mẫu đèn trang trí được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong việc trang trí không gian sống thêm độc đáo. Ngoài các loại đèn chiếu sáng như đèm chùm, đèn thả thì đèn tường cung cấp ánh sáng phụ, chiếu sáng cho những vị trí mà đèn chùm, đèn thả không chiếu sáng đến được. Trong bài viết này, Đèn Tường Trang Trí sẽ gợi ý đến bạn những mẫu đèn treo tường pha lê đang được ưa chuộng hiện nay.

>> Xem thêm:

1. Ưu điểm của đèn treo tường pha lê 

Tăng thẩm mỹ cho không gian 

Đèn treo tường pha lê sẽ giúp làm nổi bật các chi tiết trang trí của ngôi nhà bạn, sự kết hợp giữa ánh sáng cùng họa tiết, hoa văn trên thân đèn sẽ tạo lên điểm nhấn độc đáo cho không gian.
đèn treo tường pha lê

Phụ trợ chiếu sáng

Tuy không phải là loại đèn cung cấp ánh sáng chính như đèn chùm, đèn thả nhưng đèn treo tường pha lê sẽ cung cấp ánh sáng cho những khu vực mà ánh sáng chính không chiếu đến được, mang lại dấu ấn riêng cho không gian. Do đó nếu bạn có ý định tạo điểm nhấn cho nội thất tại một vị trí nào đó trong gian phòng, việc lựa chọn đèn treo tường là hợp lý.

Mang ý nghĩa phong thủy

Trong phong thủy, ánh sáng là yếu tố quan trọng tượng trưng cho sự hài hòa và cân bằng không gian. Nếu sử dụng ánh sáng một cách hợp lý sẽ giúp lưu lưu thông khí huyết tốt. Chất liệu pha lê giúp không gian thêm bắt mắt, ấn tượng và tăng sự gắn kết của các thành viên trong gia đình bạn.

2. Top 15 mẫu đèn treo tường pha lê được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn treo tường pha lê 2 đầu
Được thiết kế nhỏ gọn với chất liệu chính là pha lê có khả năng tán sắc ánh sáng tốt khi được đèn led hiện đại chiếu sáng qua sẽ giúp không gian trở lên lung linh, huyền ảo.
đèn treo tường pha lê
Đèn tường pha lê hình trụ
Mẫu đèn tường pha lê này được làm từ chất liệu kim loại kết hợp pha lê có độ bền tốt, kiểu dáng đèn đơn giản giúp bạn dễ dàng trang trí loại đèn này làm ánh sáng phụ ở nhiều không gian khác nhau.
đèn treo tường pha lê
Đèn ốp tường pha lê 
Vẫn là chất liệu pha lê có khả năng tán sắc ánh sáng tốt, với kiểu dáng tuy có phần đơn giản phù hợp để trang trí không gian sống hiện đại.
đèn treo tường pha lê
Đèn treo tường pha lê hiện đại
Mẫu đèn treo tường pha lê này được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu với kiểu dáng đơn giản, độc đáo được mạ vàng sáng bóng mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sống.
đèn treo tường pha lê
Đèn treo tường pha lê nến

Mẫu đèn treo tường pha lê này được làm từ chất liệu pha lê và hợp kim kẽm với thiết kế độc đáo theo phong cách cổ điển. Phù hợp để trang trí không gian theo phong cách cổ điển.
đèn treo tường pha lê

Đèn gắn tường đồng pha lê

Mẫu đèn tường pha lê này được thiết kế dựa trên những cánh hoa quỳnh đẹp, với thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ được đối xứng bởi trục đèn bằng chất liệu đồng và pha lê cao cấp tạo lên sự độc đáo và khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Chiếc đèn treo tường pha lê này bạn có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.

đèn treo tường pha lê

Đèn tường pha lê chao đá

Mẫu đèn pha lê này được thiết kế theo phong cách Châu Âu, phù hợp để trang trí những không gian có thiết kế tương tự. Do được sử dụng bóng đèn led hiện đại nên ánh sáng do đèn này luôn huyền ảo, lung linh, tạo được điểm nhấn cho không gian.

đèn treo tường pha lê

Đèn gắn tường pha lê hoa sen

Mẫu đèn tường pha lê cao cấp này có kiểu dáng thiết kế độc đáo, ấn tượng, hình ảnh hoa sen càng làm cho đèn thêm sang trọng, cuốn hút. Sản phẩm thích hợp bài trí trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, hành lang, cầu thang của chung cư, biệt thự, khách sạn,....
đèn treo tường pha lê

Thân đèn được làm từ chất liệu đồng, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, thân đèn được chạm khắc tinh xảo, toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, quyến rũ rất riêng. Chao đèn hình hoa sen, làm từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp, trong suốt, mang đến ánh sáng lung linh huyền ảo, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngay cả khi đèn chưa được chiếu sáng.

Đèn gắn tường pha lê khối vuông

đèn treo tường pha lê

Thiết kế của mẫu đèn treo tường pha lê này rất độc đáo với khối hình vuông, chất liệu tạo lên mẫu đèn này cũng là chất liệu pha lê có khả năng tán sắc ánh sáng 7 màu đem đến không gian ánh sáng lung linh, huyền ảo cho không gian. Mẫu đèn tường pha lê này phù hợp để trang trí những không gian hiện đại.

Đèn tường pha lê led

đèn treo tường pha lê

Mẫu đèn treo tường pha lê này phù hợp để trang trí không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến không gian chiếu sáng huyền ảo, lung linh cho không gian lắp đặt.

Đèn lồng gắn tường pha lê
đèn treo tường pha lê

Mẫu đèn tường trang trí được thiết kế mới lạ và sang trọng, bóng đền dủ xuống dưới cung cấp ánh sáng nhiều hơn so với các mẫu đèn trên

Đèn treo tường pha lê nghệ thuật

đèn treo tường pha lê

Đèn tường pha lê nghệ thuật mang đến cho gia đình bạn bộ đèn thật cao cấp, sang trọng và dịu nhẹ cho phòng khách, phòng ngủ

Đèn tường pha lê cao cấp

đèn treo tường pha lê
Mẫu đèn lung linh trong ánh sáng huyền ảo phản chiếu qua pha lê mang đến nguồn sáng hoàn hảo, cho căn phòng tỏa sáng theo cách riêng của nó. Thêm vao đó, việc trang trí ngôi nhà của mình bằng chiếc đèn tường kiểu sa, lộng lẫy giúp chủ nhân khẳng định được vị thế của mình với những người xung quanh.

Đèn treo tường pha lê đơn giản

đèn treo tường pha lê

Thiết kế độc đáo với sự kết hợp giữa pha lê lấp lánh và tạo hình hiện đại, chiếc đèn mang đến một không gian sống hài hòa về thẩm mỹ và thống nhất về kiến trúc.

Đèn tường pha lê nghệ thuật độc đáo
đèn treo tường pha lê

Sản phẩm này có thể lắp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,...để vừa chiếu sáng vừa trang trí cho không gian thêm ấn tượng.

3. Cách chọn đèn treo tường pha lê 

Chất lượng 

Pha lê là chất liệu cao cấp, nó quyết định đến tính thẩm mỹ của đèn. Do đó, bạn cần chọn đèn treo tường pha lê có chất lượng tốt. Dưới đây là một số yếu tố quyết định đến chất lượng của pha lê.
  • Độ trong suốt của pha lê, pha lê không được lẫn tạp chất và bọt khí. Và pha lê có chất lượng tốt khi sử dụng lâu sẽ càng sáng bóng, độ đẹp rất bóng và lấp lánh
  • Kiểm tra độ tán sắc ánh sáng của pha lê, pha lê khi được chiếu sáng sẽ phản chiếu sánh sáng 7 màu đem đến tia khúc xạ ánh sáng nhiều màu sắc.
  • Kiểm tra trọng lượng pha lê sẽ lớn hơn nhiều so với thuỷ tinh hay nhựa có cùng ngoại hình.

Kiểu dáng 

Tùy theo không gian lắp đặt đèn treo tường pha lê được thiết kế theo phong cách nào thì bạn chọn đèn trang trí có các họa tiết trang trí tương đương với phong cách đó để tạo sự tương đồng cho không gian lắp đặt.

Cửa hàng uy tín

Bởi đèn treo tường pha lê có giá trị lớn nên bạn cần mua đèn ở những địa chỉ có uy tín lâu năm trong việc cung cấp đèn trang trí để đảm bảo chế độ bảo hành. Mặt khác, đèn treo tường pha lê nếu được nhập khẩu sẽ có giá thành cao chính vì vậy bạn nên mua đèn ở những địa chỉ có chiếu khấu lớn để mua đèn với giá tốt nhất.

4. Cách bảo quản và vệ sinh đèn treo tường pha lê luôn sáng đẹp

Cách bảo quản đèn treo tường pha lê 

Khi không sử dụng đèn treo tường pha lê thì bạn nên tắt đi bởi để đèn chiếu sáng trong nhiều giờ liên tục sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bóng đèn bởi nhiệt sinh ra từ bóng đèn sẽ không tốt cho các vật liệu tạo lên đèn như pha lê, đồng. Và bạn cần chú ý lắp đèn theo đúng kỹ thuật và tiêu chuẩn nguồn điện để đèn hoạt động được ổn định.
đèn treo tường pha lê

Cách vệ sinh đèn treo tường pha lê 

Đèn treo tường pha lê trang trí nội thất là những vật dụng rất dễ bám bụi, nhưng lại khó lau chùi, vệ sinh. Nhất là những chiếc đèn treo tường pha lê có những chi tiết trang trí cầu kì, phức tạp, lại được lắp ở vị trí cao trong nhà. Để vệ sinh đèn treo tường pha lê bạn cần tháo riêng từng bộ phận và chi tiết nhỏ để lau rửa bằng khăn ẩm, và khăn khô ở những vị trí có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ. Phần kim loại vệ sinh bằng khăn mềm, chất lau rửa kim loại chuyên dụng để tránh bong lớp mạ và ảnh hưởng tới phần pha lê.

5. Cách treo đèn tường pha lê đúng kỹ thuật 

Sử dụng đèn tường pha lê có cường độ sáng quá lớn

Đèn tường pha lê chỉ được dùng làm ánh sáng phụ chiếu sáng những không gian mà nguồn ánh sáng chính không chiếu sáng tới, do đó bạn chỉ nên sử dụng đèn tường pha lê có cường độ sáng vừa phải. Bởi chất liệu pha lê có khả năng tán sắc ánh sáng rộng, nên bạn không nên chọn đèn có cường độ ánh sáng quá lớn khiến chúng trở lên nổi bật hơn nguồn sáng chính ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian.
đèn treo tường pha lê

Lắp đặt quá gần nguồn sáng chính

Bạn nên không nên lắp đặt đèn treo tường pha lê gần nguồn sáng chính bởi chúng không phát huy hết được công năng chiếu sáng và trở lên dư thừa ánh sáng.

Chọn sai nhà cung cấp 

Tuổi thọ của đèn sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp, chính vì vậy bạn cần tìm nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chế độ bảo hành tốt và chất lượng của đèn treo tường pha lê tương xứng với số tiền mua.

Do đó, khi quyết định mua đèn treo tường pha lê ở nhà cung cấp nào bạn cần đảm bảo kĩ các yếu tố về chế độ bảo hành, phản hồi của khách hàng, địa chỉ rõ ràng, đa dạng về mẫu mã, chiếu khấu khi mua đèn để việc chọn mua được dễ dàng hơn.

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Tường Trang Trí về các mẫu đèn treo tường pha lê độc đáo, mong rằng bạn sẽ chọn lựa được mẫu đèn treo tường phù hợp để làm mới không gian sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét