Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

3 Mẫu đèn tường phòng ăn “nhìn là mê ngay”

Tăng thêm hương vị và sức hấp dẫn của món ăn ngoài tài nấu nướng, bày trí của người nội trợ thì cần có thêm trợ thủ đắc lực nữa là chiếc đèn tường phòng ăn. Ánh sáng dịu nhẹ cùng vẻ đẹp ấn tượng trong kiểu dáng của chúng khiến mọi người “nhìn phát là mê ngay” và chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng bước vào căn bếp để thưởng thức những món ngon mỗi ngày.

Xem thêm: 

Đèn tường 2 bóng hoa ly

Chúng tôi dám chắc là bạn sẽ không thể rời mắt được khỏi sản phẩm này ngay từ phút đầu tiên nhìn thấy chúng bởi chúng “đẹp không góc chết” với những chi tiết trang trí vô cùng ấn tượng được óc sáng tạo bậc thầy của những người nghệ nhân tạo nên.



Hãy nhìn phần thân và bóng đèn bạn sẽ thấy tuy nhỏ nhắn nhưng chúng có đầy đủ các yếu tố về vẻ đẹp như hình uốn lượn tinh xảo được điểm suýt vài viên thủy tinh nhỏ nhắn, xinh xắn và bông hoa ly thanh khiết, ngọt ngào. Căn phòng ăn có chúng hiện diện trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Loại bóng đèn sợi đốt với ánh sáng vàng dịu nhẹ hoạt động trong công suất 25W ổn định. Tuổi thọ chiếu sáng đạt 50.000 giờ nên gia chủ không phải lo lắng đến việc sửa chữa hoặc thay thế mới sản phẩm. 

Đèn tường nến cổ điển

Phong cách cổ điển tinh tế của chiếc đèn tường phòng ăn sẽ góp phần làm tăng thêm sức hấp dẫn cho không gian vốn không được nhiều người để mắt đến. Một bữa ăn ấm áp, ngon lành sẽ rũ bỏ đi những muộn phiền của công việc, cuộc sống, nạp thật nhiều năng lượng để tiếp tục chiến đấu.


Thiết kế hài hòa với việc bố trí 2 bóng đèn hình nến kết cấu từ chất liệu thủy tinh và bóng đèn sợi đốt mang lại cho người nhìn sự chân thực, rõ ràng, cảm nhận được sức hấp dẫn và vị ngon của những món ăn.

Cùng với thiết kế sang trọng, cuốn hút, đèn tường nến cổ điển ATL2790 cam kết chất lượng đảm bảo, bền đẹp lâu dài trong quá trình sử dụng, có tuổi thọ lên tới 50000h chiếu sáng, hứa hẹn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Đèn tường đồng nghệ thuật hoa ly trắng

Vẫn lấy cảm hứng từ những bông hoa ly nhưng chiếc đèn làm từ chất liệu đồng này lại mang đến làn gió mới, một vẻ đẹp riêng có cho không gian phòng ăn của gia đình bạn. 

Sắc trắng của bông hoa ly nổi bật trên nền vàng của chất liệu đồng được chạm khắc tỉ mỉ vô cùng sang trọng. Sở hữu công năng chiếu sáng tối đa với ánh sáng đạt tiêu chuẩn an toàn cho mắt, chiếc đèn sẽ là người bạn định hướng tốt nhất để bạn nhìn rõ những món ăn, cảm nhận được tình yêu của người nội trợ trong đó.



Tùy theo từng diện tích phòng ăn mà bạn có thể lựa chọn những loại bóng đèn 3 bóng, 6 bóng hay 9 bóng để chiếu sáng. Bóng đèn led đảm bảo nguồn sáng tốt, thân thiện với thị giác người nhìn và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Cái nhìn đầu tiên của bạn dễ dàng bị thu hút bởi vẻ đẹp khó cưỡng của những chiếc đèn tường phòng ăn, đừng bỏ qua chúng cho không gian sống của mình nhé.

1 nhận xét: