Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Cách sử dụng và bảo quản đèn tường luôn như mới

Do ảnh hưởng của các yếu tố như thời tiết, môi trường sống nên tuổi thọ và độ mới thẩm mỹ của các sản phẩm đèn tường bị đe dọa nghiêm trọng. Vì thế gia chủ cần ghi nhớ cách sử dụng và bảo quản đèn tường mà chúng tôi bật mí trong bài viết này nếu muốn chúng luôn luôn mới nhất.

Xem thêm:

Vai trò của đèn tường trong cuộc sống của bạn

Trong thời đại mà lượng ánh sáng tự nhiên bị che khuất trong nhiều ngôi nhà bởi nhiều yếu tố khách quan như điều kiện sinh sống chật chội, bị các tòa nhà cao tầng che lấp thì ánh sáng nhân tạo từ thiết bị đèn tường có vai trò hết sức quan trọng.



Ánh sáng từ công nghệ hiện đại của bóng đèn led lắp đặt bên trong sản phẩm đảm bảo cho mọi hoạt động, làm việc của con người được diễn ra dễ dàng hơn. Đồng thời, bổ sung ánh sáng cho những vị trí mà nguồn sáng chính không len lỏi đến được, xóa đi tình trạng nơi thừa sáng, nơi thiếu sáng trong căn phòng.

Đèn tường với thiết kế ấn tượng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại cùng những chi tiết trang trí bắt mắt, cầu kỳ mang đến cho không gian mà chúng hiện diện vẻ đẹp thẩm mỹ cao, tạo ra điểm nhấn nổi bật cho tổng thể căn nhà, khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Đèn gắn tường còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm tài chính đáng kể với giá bán hấp dẫn chỉ dao động trong khoảng vài trăm đến vài triệu đồng. Đồng thời tuổi thọ chiếu sáng đạt hàng chục nghìn giờ của đèn tường giúp gia chủ ít phải sửa chữa, thay thế mới.

Cách sử dụng, bảo quản sản phẩm luôn như mới

Để tăng tuổi thọ sử dụng của đèn tường gia chủ cần tuân thủ nguyên tắc sử dụng và bảo quản đèn tường luôn như mới dưới đây:

Không nên lắp đặt đèn tường ở những vị trí có độ ẩm cao cũng như nhiều bụi bặm để tránh sự xâm nhập của các yếu tố này vào bên trong chiếc đèn, ảnh hưởng đến chất lượng nguồn sáng, đồng thời gây rò rỉ điện năng, tiêu hao tài chính của gia chủ.

Khi sử dụng đèn tường, gia chủ cần đảm bảo nguồn điện luôn ổn định nhất. Nếu gia đình bạn sinh sống trong điều kiện điện lưới không ổn định thì bạn nên lắp đặt thêm bộ ổn áp điện năng để giúp ánh sáng có chất lượng tốt nhất. Đồng thời, khắc phục tình trạng cháy nổ nguy hiểm cho người sử dụng.



Ngoài ra, gia chủ cũng cần phải thường xuyên vệ sinh, lau chùi sản phẩm tránh để bụi bặm xâm nhập vào bên trong ảnh hưởng đến chất lượng nguồn sáng cũng như độ mới của sản phẩm. Khi lau chùi sản phẩm, bạn cần cẩn thận với từng chi tiết nhỏ, sau khi hoàn thành xong thì lắp đặt đúng vị trí của từng bộ phận tránh làm sai lệch hư hại đèn tường.

Tuân thủ cách sử dụng và bảo quản đèn tường luôn như mới của chúng tôi bạn sẽ đảm bảo được tuổi thọ sản phẩm cũng như công năng chiếu sáng của chúng.

1 nhận xét: