Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Mãn nhãn với top 3 mẫu đèn nến treo tường đẹp và độc đáo

Đèn nến treo tường là mẫu đèn tường được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và cổ điển thể hiện sự sang trọng, tinh tế của ngôi nhà bạn. Hiện nay, loại đèn nến treo tường này thường được sử dụng cho các không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, không gian hành lang... nhằm đem đến điểm nhấn thú vị về ánh sáng.

Trong bài viết này, Đèn Tường Trang Trí xin giới thiệu đến bạn đọc top 3 mẫu đèn nến treo tường nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng nhất hiện nay.

Đèn nến treo tường 2 bóng cổ điển WND8027-2


Mẫu đèn nến treo tường này được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển mang đến sản phẩm có thiết kế độc đáo, phù hợp để lắp đặt tại nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, không gian hành lang..

Được làm bởi sự kết hợp của hai chất liệu cao cấp pha lê và đồng cao cấp nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài nên mẫu đèn tường này đảm bảo đèn có tuổi thọ cao, kết hợp với bóng đèn led có nhiều ưu điểm như khả năng chiếu sáng ổn định, tiết kiệm điện tối đa....

Bạn có thể thấy mẫu đèn tường này có thiết kế độc đáo, mang đến điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn. Do được nhập khẩu trực tiếp từ những đơn vị kinh doanh đèn lâu năm trên thế giới và được làm dưới bàn tay của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm nên mẫu đèn nến treo tường này luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng chiếu sáng tốt.

Đèn nến pha lê cổ điển treo tường ALT2790


Mẫu đèn treo tường thủy tinh được thiết kế theo phong cách cổ điển giúp không gian lắp đặt trở lên sang trọng, ấm cúng, gắn kết các thành viên trong gia đình bạn lại với nhau.

Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp kết hợp với pha lê màu hổ phách giúp sản phẩm có độ bền cao, an toàn đối với người sử dụng. Bên cạnh đó những hạt pha lê, thủy tinh được bàn tay những những người thợ thủ công gọt dũa đem lại không gian nghệ thuật vô cùng ấn tượng khi mới bước chân vào ngôi nhà. 

Do được sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bóng đèn led nên mẫu đèn này luôn đảm bảo được nguồn ánh sáng ổn định, giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động sống một cách dễ dàng nhất. Nên mẫu đèn nến treo tường này nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng hiện nay.

Đèn nến treo tường hình nữ thần ABR180


Mẫu đèn nến treo tường hình nữ thần ABR180 là lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho không gian phòng ngủ, phòng khách được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển. Với thiết kế mang đậm tính nghệ thuật thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Với thiết kế hình dáng nữ thần, những đường nét tinh tế, uyển chuyển, mềm mại đem lại một không gian vô cùng hoàn hảo khiến nhiều người phải trầm trồ ngạc nhiên vì thiết kế quá đẳng cấp, sang trọng. Đèn có hai bóng đèn nến cỡ lớn chiếu sáng mang đến nguồn ánh sáng ổn định, không gây hại cho thị giác của người sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Mẫu đèn nến treo tường này không chỉ được dùng để chiếu sáng không gian mà chúng còn được dùng để tạo lên điểm nhấn về tính thẩm mỹ cho không gian, mang đến giá trị thẩm mỹ lớn.

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Tường Trang Trí về đèn nến treo tường, mong rằng bạn đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi bố trí đèn nến treo tường cho không gian sống và theo dõi các bài viết của chúng tôi để cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét