Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Các mẫu đèn cầu thủy tinh gắn cổng thiết kế độc đáo

Đèn cầu thủy tinh gắn cổng là loại đèn chiếu sáng không gian ngoại thất và cụ thể là được lắp đặt để chiếu sáng cổng được thiết kế dựa trên ý tưởng của những quả cầu tròn bắt mắt.


Và để quý bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng loại đèn này chiếu sáng không gian ngoại thất thì ngay bài viết sau đây, Đèn Tường Trang Trí xin chia sẻ đến quý bạn đọc về các mẫu đèn cầu thủy tinh thiết kế ấn tượng nhé.

Đèn cầu thủy tinh gắn cổng ROL106


Mẫu đèn cầu thủy tinh gắn cổng này được thiết kế dựa trên hình địa cầu mang đến thiết kế lạ mắt, sang trọng.

Với thiết kế phần trụ đèn được đúc bằng nhôm nguyên chất, chống gỉ, nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của đèn. Là sự kết hợp của thủy tinh và được bao bọc bởi lớp Acrylic chắc chắn và chống chịu tốt trước lực va đập và khí hậu thay đổi nên độ bền của mẫu đèn cầu thủy tinh này rất tốt.

Hiện nay, mẫu đèn cầu thủy tinh này sử dụng bóng đèn E27 hiện đại nên tiết kiệm được điện năng tốt cho gia chủ rất tốt và được ưa chuộng hiện nay.

Đèn cầu trang trí cổng kiểu dáng độc lạ ROL137


​Mẫu đèn cầu thủy tinh này có thiết kế độc đáo, mang đến sự bắt mắt cho không gian ngoại thất nào mà nó hiện hữu, dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu hiện đại nhất như nhôm và nhôm đúc có khả năng chống lại sự oxy hóa từ môi trường, đảm bảo nguyên vẹn tính thẩm mĩ của đèn trang trí trong mọi điều kiện thời tiết xấu.

Hiện nay, mẫu đèn cầu thủy tinh này sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bóng đèn led giúp đèn có thể hoạt động trong thời gian dài với nguồn sáng ổn định nên bạn có thể yên tâm sử dụng loại đèn này chiếu sáng không gian ngoại thất.

Đèn cầu thủy tinh gắn cổng cao cấp ROL170


Mẫu đèn cầu thủy tinh này được làm từ chất liệu APS//PP tạo nên độ bền tốt tạo nên phần khung giá đỡ và bóng đèn thủy tinh opal bổ sung hoàn hảo cho nhau.

Mẫu đèn cầu thủy tinh gắn cổng này được thiết kế mang phong cách Trung Âu hiện đại, với điểm nhấn nổi bật là một quả cầu thủy tinh lớn, với bề mặt nổi lên những đường vân trắng cách điệu tuyệt đẹp. Khi được bóng đèn led chiếu sáng sẽ đem lại nguồn ánh sáng ổn định cho không gian ngoại thất.

Mong rằng với các mẫu đèn cầu thủy tinh mà chúng tôi gợi ý, bạn đọc sẽ có thêm lựa chọn trong việc chiếu sáng không gian ngoại thất thêm điểm nhấn nhé và đừng quên theo dõi các bài viết của chúng tôi để cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích về các mẫu đèn trang trí ngoài trời nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét