Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

4 mẫu đèn tường hành lang được ưa chuộng hiện nay

Đèn tường hành lang là loại đèn chiếu sáng được sử dụng để chiếu sáng không gian hành lang với ưu điểm chiếu sáng ổn định, kích thước nhỏ gọn thì đây là mẫu đèn nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng hiện nay. Vậy bạn đã biết cách chọn đèn tường hành lang chưa ?


Đèn treo tường thủy tinh


Ưu điểm của mẫu đèn treo tường thủy tinh là sử dụng bóng đèn LED cho nguồn sáng ổn định, không chớp nháy và đặc biệt, các tia sáng dịu mắt, không gây khó chịu và ảnh hưởng xấu đến thị lực. Bên cạnh đó việc sử dụng bóng đèn LED còn giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Đèn gắn tường chất liệu đồng

Điểm cộng của loại đèn tường đồng trang trí hành lang này là tiết kiệm năng lượng sử dụng nhờ hai bóng đèn led tùy chỉnh thay thế. Nếu nhìn qua bạn sẽ thấy, từng đường nét chi tiết nhìn rất đơn giản nhưng lại được trạm khắc tinh tế, chau chuốt đến từng milimet. Khung đèn vuông, dáng đứng với tone màu đen mạ đồng ấn tượng.

Bóng đèn được làm từ chất liệu thủy tinh giả ngọc thạch, mang đến vẻ sang trọng, duyên dáng và đẳng cấp cho không gian mà nó sở hữu. Cùng với acrylic, khi đèn được bật sáng, ánh áng phát ra nhìn lung linh huyền ảo, vừa dịu dàng, vừa rõ nét tạo nên vẻ đẹp thơ mộng tuyệt vời cho toàn bộ không gian sống của căn nhà bạn.

Đèn ốp tường chất liệu sắt

Chất liệu của loại đèn này, được làm ra từ chất liệu sắt và vải cao cấp. Cả hai đã được gia công kĩ lưỡng theo công nghệ hiện đại, kết hợp với ánh sáng đèn led, đem đến một sản phẩm có tuổi thọ cao cho mỗi gia đình. Bóng đèn led 50000h sẽ giúp không gian sống sáng liên tục, ổn định, không chớp nháy và thân thiện với thị giác, tạo cảm giác thoải mái cho con người.

Đèn led treo tường


Việc sử dụng đèn led treo tường hành lang giúp tích kiệm được năng lượng sử dụng, đồng thời dễ dàng trong việc thay thế nếu có vấn đề hỏng hóc xảy ra. Loại đèn này được dùng chủ yếu cho việc trang trí hành lang của những ngôi nhà có diện tích rộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét