Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Cấu tạo và các mẫu của đèn sân vườn năng lượng mặt trời

Đèn treo tường ngoài trời năng lượng mặt trời hoạt động với cơ chế hấp thu và chuyển hóa điện năng giúp tiết kiệm được điện năng đáng kể, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho người sử dụng bởi thiết kế nhỏ gọn.

Cấu tạo của đèn led treo tường năng lượng mặt trời 

Tấm pin mặt trời

Tấm pin mặt trời được làm từ các tế bào quang điện và vai trò hấp thụ ánh sáng vào ban ngày và chuyển đổi ánh sáng vào ban đêm thành điện năng.
Cấu tạo của tấm pin mặt trời khá gọn nhẹ, với tuổi thọ sử dụng cao trên 20 năm nên được sử dụng để làm đèn đường nông thôn, đèn chiếu sáng công viên.

Bóng đèn Led

Loại bóng đèn này được cấu tạo bên ngoài bằng một lớp vỏ bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao và khả năng chịu lực, chống cháy nổ, chống nước thân thiện với môi trường.
Bộ phận bên trong bóng đèn led là sử dụng các chip led hiện đại. có khả năng chiếu sáng lớn và liên tục.

Pin sạc

Pin sạc được lắp đặt ở bên trong đèn hoặc phía bên ngoài và được nối với nhau bằng dây dẫn. Ban ngày chúng có nhiệm vụ dự trữ điện từ năng lượng mặt trời vào ban ngày để cho đèn led chiếu sáng vào ban đêm.

Bộ điều khiển sạc

Bộ điều khiển sạc đóng vai trò trong quá trình nạp năng lượng vào pin điện từ tấm pin mặt trời không bị vượt mức, tránh tình trạng quá tải nhằm làm tăng tuổi thọ của đèn.

Khung đèn

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà kích thước khung đèn có sự khác nhau.

Các bộ phận khác

Ngoài các bộ phận chính trên thì đèn led treo tường năng lượng mặt trời còn có các bộ phận khác như: cáp kết nối, bộ cảm ứng điện quang…
Đèn sân vườn  năng lượng mặt trời là giải pháp chiếu sáng tại các khu vực lối đi, cửa ra vào, khu vực giếng trời, sân vườn của nhiều gia đình hiện nay.

Các mẫu đèn sân vườn năng lượng mặt trời


Đèn tích điện năng lượng mặt trời ROL325

Đèn năng lượng mặt trời sân vườn ROL323 
Đèn năng lượng mặt trời nhập khẩu ROL324 

Đèn năng lượng mặt trời cao cấp ROL319 

Đèn tích điện năng lượng mặt trời ROL326


0 nhận xét:

Đăng nhận xét