Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Các loại đèn trang trí sân vườn được ưa chuộng hiện nay

Đèn trang trí sân vườn là loại đèn được thiết kế để chiếu sáng các không gian ngoại thất, mang đến ánh sáng ổn định cho không gian sân vườn tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của gia đình bạn vào buổi tốt.

Mặt khác, chúng thể hiện được sự đầu tư, chăm chút của gia chủ trong việc bố trí hệ thống chiếu sáng không gian ngoại thất. Và bài viết sau đây, Đèn Thả Trần xin được chia sẻ đến quý bạn đọc về các loại đèn trang trí sân vườn được ưa chuộng hiện nay.

Đèn led dây


Khi nhắc đến đèn trang trí sân vườn, bạn không thể bỏ qua được đèn led dây. Loại đèn này có thiết kế chống nước tốt và dạng dây nên rất phù hợp để trang trí sân vườn nhà bạn vào buổi tối. Và cụ thể là lắp đặt chúng trên phần tường rào

Đèn cây thông


Loại đèn này có ưu điểm về độ bền, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xấu của thời tiết. Với hình dáng kiểu cây thông, loại đèn này thường được lắp đặt ở vị trí dọc lối đi, trên thảm cỏ...

Đây là loại đèn sân vườn có thiết kế đẹp, phù hợp để trang trí không gian sân vườn của biệt thự nhà ở, khách sạn, khu nghỉ dưỡng..

Đèn trụ


Đây là một trong những loại đèn sân vườn có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu làm nên loại đèn này có khả năng chống lại yếu tố oxy hóa của môi trường. Chất liệu tạo nên loại đèn này thường là sắt được sơn tĩnh điện, hợp kim cao cấp...

Điểm nhấn của loại đèn này là ánh sáng ổn định, khi được chiếu qua bóng đèn led hiện đại sẽ mang đến ánh sáng lung linh, tạo điểm nhấn về ánh sáng cho không gian sân vườn thêm độc đáo.

Đèn trang trí nữ hoàng


Đối với không gian sống nhà bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì mẫu đèn sân vườn phù hợp là đèn trang trí nữ hoàng, với thiết kế sang trọng và tinh tế mang đậm phong cách cổ điển, hoài cổ.

Đèn led cắm cỏ


Loại đèn led cắm cỏ này được cắm ở các bãi cỏ, chân cột cờ, tượng đài có chân cắm vào cỏ và đầu có thể tùy chỉnh linh hoạt theo hướng chiếu sáng mà bạn mong muốn. Bạn có thể sử dụng loại đèn này kết hợp với loại đèn chiếu sáng sân vườn khác như đèn nấm, đèn trụ nhằm mang đến không gian sân vườn ấn tượng.

Đèn nấm


Đèn nấm này được thiết kế với kiểu dáng tương tự cây nấm, có thể sử dụng để chiếu sáng tại nhiều vị trí và có hiệu suất chiếu sáng cao và thường sử dụng bóng đèn compact chiếu sáng.

Đèn cầu


Loại đèn này thường được sử dụng để trang trí không gian công viên với diện tích chiếu sáng tương đối rộng, độ bền tốt, dễ dàng lắp đặt và không bị ố vàng theo thời gian. Ngoài các loại đèn trên, tùy theo thiết kế của không gian sân vườn thì các loại đèn chiếu sáng sân vườn như đèn lồng, đèn thả cũng được sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Thả Trần về các loại đèn trang trí sân vườn đang được ưa chuộng hiện nay, mong rằng với những gợi ý của chúng tôi bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích khi bố trí hệ thống thiết kế chiếu sáng sân vườn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét