Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Mang đến điểm nhấn tinh tế nhờ đèn tường nội thất


Đèm tường trang trí nội thất là loại đèn chiếu sáng được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay, chúng có thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cùng nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển phù hợp với nhiều kiến trúc của các ngôi nhà khác nhau.

Với cuộc sống hiện đại như ngày nay, đèn tường nội thất không chỉ là sản phẩm chiếu sáng không gian sống mà còn tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian mang tính nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn.

Trong bài viết này, Đèn Tường Trang Trí xin chia sẻ đến quý bạn đọc về vai trò của đèn tường nội thất đến không gian sống của chúng ta hiện nay, mời bạn đón đọc bài viết để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Công dụng của đèn tường nội thất


Đèn tường nội thất là loại đèn được sử dụng để hoàn thiện ánh sáng của các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn ngoài vai trò chính là cung cấp ánh sáng thì chúng còn tạo nên hiệu ứng ánh sáng tốt, làm điểm nhấn cho không gian mang đến sự ấm cúng, thể hiện được sự tỉ mỉ của gia chủ trong việc thiết kế không gian sống.

Với đặc điểm mang đến ánh sáng phụ, loại đèn này không chỉ tỏa ra nguồn ánh sáng rộng và thường tập trung tại một không gian nhất định  nên bạn có thể sử dụng chúng để tạo điểm nhấn cho không gian hoặc treo chúng tại vị trí của các bức tranh nhằm tạo điểm nhấn cho không gian. Hiện nay, các mẫu đèn tường nội thất đều được trang bị công nghệ chiếu sáng led hiện đại mang đến ánh sáng ổn định, khi chiếu sáng không tỏa ra những khí có hại đến cơ thể của con người.

Một số mẫu đèn tường nội thất nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay


Đèn tường nội thất chất liệu đồng ATL2886


Mẫu đèn tường đồng nội thất này là sự kết hợp hoàn hảo của hai chất liệu đồng và thủy tinh đã được kiểm định kĩ càng về độ bền đảm bảo được tính thẩm mỹ của đèn theo thời gian.

Mặt khác, việc sử dụng bóng đèn sợi đốt và đầu bóng E14 mẫu đèn này có khả năng cung cấp một nguồn sáng vàng tốt cho thị giác người dùng, đồng thời có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa cũng là tiết kiệm tiền bạc tối đa cho gia chủ. Với công suất 25W và tuổi thọ 50000h chiếc đèn tường đồng nhập khẩu này mang đến khả năng tập trung nguồn sáng, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mọi vật trong bóng đêm.

Và điểm nhấn của mẫu đèn tường đồng này chính là các chi tiết chạm khắc hoa văn tinh tế cân xứng cho không gian.

Đèn tường nội thất chất liệu thủy tinh XTE 250


Mẫu đèn tường pha lê nội thất này được thiết kế với phần chao đèn hình hoa ly độc đáo và khung sắt được cách điệu hình dáng cành hoa ly bắt mắt, trang nhã đem lại tổng thể cuốn hút cho không gian sống hiện đại.

Bên ngoài của mẫu đèn tường nội thất này đã được mạ vàng cách điệu đảm bảo được tính thẩm mỹ của đèn trước các yếu tố oxy hóa đến từ thời tiết nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mẫu đèn tường này để chiếu sáng các không gian sống như phòng khách, phòng ngủ....

Đèn tường nội thất chất liệu pha lê XTE 3163




Mẫu đèn tường nội thất này sử dụng chất liệu pha lê với khả năng tán sắc ánh sáng tốt khi được bóng đèn led chiếu sáng, tạo nên điểm nhấn cho không gian về ánh sáng. Mặt khác, chất liệu pha lê rắn chắc có độ bền này khi được kết hợp với phần khung đèn chất liệu sắt dài được mạ vàng sáng bóng kết hợp với bóng đèn pha lê tán sắc ánh sáng hiệu quả. Mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, tạo ra một không gian sống sang trọng, lung linh cho phòng khách của mỗi gia đình.

Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu đèn tường nội thất này để chiếu sáng các không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn....

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Tường Trang Trí về vai trò của đèn tường nội thất trong việc bố trí hệ thống chiếu sáng không gian sống. Mong rằng bạn đọc sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và lựa chọn khi thiết kế hệ thống chiếu sáng với mẫu đèn độc đáo này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét