Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Đèn chùm nến đồng cao cấp đẹp đang gây sốt

Những mẫu đèn chùm nến đồng sẽ là điểm nhấn độc đáo, tinh tế cho không gian sống nhà bạn trở lên vô cùng độc đáo. Mẫu đèn này được thiết kế đa dạng với nhiều hình dáng, kích cỡ, màu sắc khác nhau và chủ yếu được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Ưu điểm của đèn chùm nến đồng

Đậm chất cổ điển
Đèn chùm nến đồng có vẻ đẹp rất riêng biệt mà các loại đèn trang trí hay đèn chùm khác không có được, chúng mang đậm chất cổ điển đem đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian.
Điểm nhấn của đèn chùm nến đồng là màu sắc hoàn toàn nguyên sơ của đồng không lẫn bất kì tạp chất nào, điều này làm cho đèn trở lên sang trọng và đẳng cấp nội trội.
Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo
Đèn chùm nến đồng có các chi tiết trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ từ những chi tiết trên đèn như chân đế, tay đèn, trục đèn.
Đây đều là những họa tiết chìm nổi sắc sảo, làm tăng giá trị thẩm mỹ của đèn. Phần khung đèn được thiết kế uốn lượn mền mại, uyển chuyển nhưng lại cực kỳ cứng cáp, bền bỉ. Do được làm từ chất liệu đồng cao cấp, nên đèn chùm nến đồng hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xấu của thời tiết.
Ánh sáng sang trọng
Đèn chùm nến đồng ngoài thiết kế độc đáo tạo được điểm nhấn cho không gian thì nguồn sáng dịu nhẹ, ổn định cũng là điểm nhấn giúp không gian trở lên thu hút.
Mặt khác, thiết kế của đèn chùm nến đồng với phần khung đồng đẹp mắt như bệ đỡ đèn thật sự đỡ những chiếc nến, ánh nến hòa quyện với khung đồng sẽ tạo ra luồn ánh sáng mang màu sang trọng, thu hút.

Một số mẫu đèn chùm nến đồng đẹp

Đèn chùm nến đồng hoa hồng WND8001-10
Mẫu đèn chùm nến đồng này được làm từ chất liệu đồng kết hợp sứ cao cấp, đảm bảo về độ bền của đèn không bị oxy hóa bởi yếu tố xấu của môi trường. Mặt khác, các chi tiết trang trí tỉ mỉ mang nét cổ điển với hình ảnh bông hoa hồng bao quanh thân đèn toát lên sự thu hút cho đèn kể cả khi đèn chưa được chiếu sáng.
Thiết kế ngọn nến trên chao bao quanh bóng đèn tạo lên một tổng thể hài hòa, ấn tượng giúp không gian trở lên sang trọng, thu hút. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại đèn này để trang trí không gian phòng khách, phòng ăn… nhằm mang đến ánh sáng dịu nhẹ, tạo không gian gần gũi.
Đèn chùm nến đồng WND6027-6
Mẫu đèn chùm nến đồng này được thiết kế theo phong cách cổ điển và được nhập khẩu chính hãng từ đơn vị thương hiệu Weinadi đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của đèn tuyệt đối do được làm từ chất liệu đồng, thủy tinh.
Điểm nhấn của mẫu đèn này chính là đường nét trang trí trạm trổ tỉ mỉ, cầu kỳ với những viên thủy tinh lấp lánh có khả năng tán sắc ánh sáng tốt. Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì đây là mẫu đèn có thiết kế và tính thẩm mỹ phù hợp.
Đèn chùm nến đồng 2 tầng WND8015-6+6
Mẫu đèn chùm nến đồng này được thiết kế 2 tầng nến đặt trên chao đèn gốm sứ với các chi tiết trang trí mềm mại, tạo điểm nhấn về thiết kế giúp đèn trở lên đặc biệt.
Mẫu đèn này toát lên màu chủ đạo là màu đồng cổ với ánh sáng màu vàng ấm áp tạo sự gắn kết, gần gũi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu đèn này để trang trí không gian phòng khách, phòng ăn…
Đèn chùm nến đồng chao gốm đỏ WND6015-12
Mẫu đèn chùm nến đồng này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển phù hợp để trang trí không gian phòng khách, phòng ăn..được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển.
Chất liệu của mẫu đèn này là đồng và gốm sứ cao cấp với các đường nét trang trí tỉ mỉ kết hợp với màu đỏ của chao gốm tạo nên sự hài hòa, tính thẩm mỹ cho không gian. Và điểm nhấn của mẫu đèn này là nguồn sáng dịu nhẹ, ổn định, tạo sự ấm cúng cho không gian lắp đặt.
Đèn chùm nến đồng WND8017-12B
Đây là mẫu đèn chùm nến đồng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với điểm nhấn là khung đèn làm hoàn toàn từ chất liệu đồng với các chi tiết trang trí uốn lượn, chạm khắc tinh tế.
Phần chao đèn được làm từ gốm với màu sắc chủ đạo là trắng – xanh, được chế tác thành nhiều tầng, mỗi tầng lại có một hình dạng, họa tiết trang trí khác nhau giúp mẫu đèn này thu hút sự chú ý kể cả khi chưa được chiếu sáng. Đây là mẫu đèn được nhập khẩu tận gốc từ những đơn vị nổi tiếng tại Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đèn.
Đèn chùm nến đồng đá cẩm thạch xanh ABR101
Mẫu đèn này được thiết kế với nhiều họa tiết hình hoa hồng rực rỡ kết hợp với đường cong mền mại, họa tiết màu xanh dịu nhẹ.
Khi được chiếu sáng qua bóng đèn led sẽ giúp mẫu đèn này thu hút sự chú ý những người xung quanh bằng nguồn ánh sáng dịu nhẹ, ổn định, ấm áp. Chất liệu tạo lên mẫu đèn chùm nến đồng này là đồng, gốm và đá cẩm thạch có độ bền cao, nên đèn hoàn toàn giữ được tính thẩm mỹ mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xấu của môi trường.
Trên đây là những chia sẻ của Đèn Tường Trang Trí về đèn chùm nến đồng, mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn đèn trang trí cho không gian sống trở lên tinh tế, độc đáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét