Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Điểm danh các loại đèn học tốt cho mắt được ưa chuộng hiện nay


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn học với thiết kế đa dạng về kiểu dáng cùng các tính năng khác nhau như chống cận, tăng giảm ánh sáng giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Nhưng mỗi loại đèn học lại có ưu và nhược điểm khác nhau khiến bạn băn khoăn trong quá trình chọn lựa. Trong bài viết này, Đèn Thả Trần xin gợi ý đến quý bạn đọc về các loại đèn học tốt cho mắt nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay.

1.Đèn học Rạng Đông


Đèn học Rạng Đông là một trong những loại đèn học tốt cho mắt nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay. Với ưu điểm chất lượng ánh sáng cao CRI> 80, cung cấp ánh sáng tự nhiên tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng tốt nhất.

Ánh sáng tập trung chiếu xuống bàn học, không chiếu thẳng vào mắt người học giúp bảo vệ thị lực mắt, cũng như quá trình học tập tiện nghi và dễ dàng hơn. Do được sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bóng đèn led nên mẫu đèn học này tiết kiệm điện năng tốt, tuổi thọ sử dụng cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Đèn bàn led Điện Quang LDL08 10W


Đèn Led Điện Quang là một trong những sản phẩm đèn Led hiện đại, giúp cho quá trình học tập, đọc sách, làm việc được dễ dàng và tiện nghi hơn. Với những tính năng hiện đại, thiết kế phong cách mang đến cảm hứng học tập và làm việc.

Loại đèn bàn học này được sản xuất bởi thương hiệu Điện Quang, mang đến mẫu đèn học có thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế và trang nhã thích hợp để làm việc, làm đèn chiếu sáng làm việc…

Với thiết kế linh hoạt có thể xoay chuyển 360 độ điều chỉnh ánh sáng dễ dàng thuận tiện cho việc sử dụng ánh sáng của bạn. Đặc biệt, loại đèn bàn này sử dụng ánh sáng từ bóng đèn led hiện đại nên không gây mỏi mắt cho bạn, thích hợp với các em học sinh, người lớn tuổi.

3. Đèn học học V-Light


Loại đèn học, đèn đọc sách này có thiết kế với kiểu kế trẻ trung và kiểu dáng năng động với nhiều tông màu sắc từ xanh, đỏ, hồng và đáp ứng được yêu cầu về học tập, đọc sách. Với giá thành khá rẻ từ khoảng 150K cho đến 300K giá thành phải chăng nên mẫu đèn học này nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay.

Một số đèn bàn V-Light ưa chuộng hiện nay là V-Light : V-Light FGL 13W, V-Light Halogen GHL 12V, V-Light FGL 13W/S, V-Light P-LED 6, V-Light SFL 15W…

4.Đèn học led Prism


Prism là thương đèn bàn led nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc, đèn của hãng này có thiết kế đặc biệt về công nghệ chiếu sáng.

Về mặt công nghệ, đèn Prism được ứng dụng công nghệ led hiện đại và tiên tiến của thương hiệu Samsung cho phép chống chói hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ gấp 8 lần so với các sản phẩm đèn sợi đốt.Và loại đèn học này có giá thành tương đối cao dao động trên 1 triệu đồng.

5.Đèn học Philips


Đèn học của hãng Philips được nhiều người biết đến hiện nay, giống hầu hết các thiết bị khác của hãng, đèn bàn led Philips mang đến cho người tiêu dùng khá nhiều mẫu mã chủng loại tập trung chủ yếu vào phân khúc tầm trung với giá bán khoảng 300K đến 600K.

Loại đèn này tích hợp khá nhiều tính năng khác nhau như kết nối cổng USB giúp phát sáng khi kết nối với laptop mang đến ánh sáng đèn ổn định và phù hợp với mắt người sử dụng. Một số đèn học Philips tiêu biểu được ưa chuộng hiện nay là : Philips 71567 E27, Philips Compass LED 66045, Philips 71661/31, Philips 72008/32, Philips FDS500, Philips 72008/34, Philips 71661/93.

Trên đây là những chia sẻ của Đèn Thả Trần về các loại đèn học tốt cho mắt, mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi bạn đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc chọn lựa các mẫu đèn chiếu sáng tốt cho mắt và đừng quên theo dõi các bài viết của chúng tôi để cập nhập thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét