Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Tạo điểm nhấn cho không gian nhờ top 3 mẫu đèn tường nến đồng đẹp lạ


Đèn tường nến đồng là loại đèn có thiết kế đặc biệt với hình dáng như  những ngọn nến lung linh đang chiếu sáng cho không gian.

Loại đèn tường nến đồng này thường được sử dụng các chất liệu đồng kết hợp với thủy tinh, pha lê và những chất liệu này đều là chất liệu tốt đảm bảo được độ bền của đèn. Khi sử dụng các mẫu đèn tường nến đồng này, bạn sẽ có cảm giác không gian sống của mình như một cung điện lộng lẫy thời vua chúa nhờ ánh sáng dịu nhẹ của đèn và thiết kế đèn theo phong cách cổ điển, tân cổ điển.

Trong bài viết này, Đèn Tường Trang Trí xin giới thiệu đến quý bạn đọc về top 3 mẫu đèn tường nến đồng có thiết kế đặc biệt.

1.Đèn tường nến đồng cổ điển 2 bóng WND8027-2


Mẫu đèn tường đồng nến này được thiết kế theo phong cách cổ điển với điểm nhấn chính là những chi tiết trang trí tinh xảo đáp ứng được sự cân xứng, hài hòa về ánh sáng cho tổng thể không gian trở lên nổi bật.

Do được làm từ chất liệu đồng cao cấp kết hợp với pha lê nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo đèn có tuổi thọ cao, kết hợp với bóng đèn Led có nhiều ưu điểm như khả năng chiếu sáng ổn định, bền màu, tiết kiệm điện...Và bạn có thể sử dụng mẫu đèn tường nến đồng này cho nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, hành lang cầu thang....

Hiện nay, các mẫu đèn tường nến đồng cổ điển này được ứng dụng công nghệ hiện đại bóng đèn led mang đến ánh sáng ổn định cho không gian.

2.Đèn tường nến đồng nghệ thuật ATL2883


Đèn tường nến đồng nghệ thuật ATL2883 Được thiết kế với kích thước 2 bóng, công suất 25W, mẫu đèn tường nến đồng cổ điển này không chỉ sở hữu công năng chiếu sáng cao, cung cấp nguồn ánh sáng ổn định, không nhấp nháy, không gây hại thị giác, giúp bạn có thể nhìn rõ mọi vật trong đêm tối cũng như có một không gian đầy lãng mạn, để bạn có không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt tốt nhất.

Do được bằng chất liệu đồng nguyên chất được gia công tỉ mỉ dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài năng nên có giá trị vượt thời gian, chịu được những tác động của môi trường để bền lâu cùng năm tháng nên bạn có thể sử dụng mẫu đèn tường này để trang trí nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc...

Kích thước          2 bóng là D420*H430mm nên mẫu đèn tường nến đồng này hoàn toàn đảm bảo ánh sáng cho không gian lắp đặt nguồn sáng ổn định.

3.Đèn tường nến đồng hình nữ thần ABR180


Mẫu đèn nến treo tường hình nữ thần ABR180 là lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho không gian phòng ngủ, phòng khách được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển. Với thiết kế mang đậm tính nghệ thuật thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Với thiết kế hình dáng nữ thần, những đường nét tinh tế, uyển chuyển, mềm mại đem lại một không gian vô cùng hoàn hảo khiến nhiều người phải trầm trồ ngạc nhiên vì thiết kế quá đẳng cấp, sang trọng. Đèn có hai bóng đèn nến cỡ lớn chiếu sáng mang đến nguồn ánh sáng ổn định, không gây hại cho thị giác của người sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Mẫu đèn nến treo tường này không chỉ được dùng để chiếu sáng không gian mà chúng còn được dùng để tạo lên điểm nhấn về tính thẩm mỹ cho không gian, mang đến giá trị thẩm mỹ lớn.

Trên đây là top 3 mẫu đèn tường nến đồng nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay nhờ thiết kế độc lạ, mong rằng với top 3 mẫu đèn tường nến đồng mà Đèn Tường Trang Trí gợi ý, bạn đọc sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc chiếu sáng không gian sống với loại đèn độc đáo này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét