Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

3 mẫu đèn tường cao cấp trang trí không gian ngoại thất đầy nghệ thuật

Nếu như việc trang hoàng không gian nội thất giúp khơi dậy nguồn hứng khởi và tinh thần lạc quan, yêu đời cho các thành viên trong gia đình thì không gian ngoại thất sang trọng lại để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi vị khách đến thăm nhà bạn. Việc sử dụng những chiếc đèn tường cao cấp trong khuôn viên sân vườn tươi xanh sẽ giúp cho ngôi nhà bạn được nâng tầm lên một đẳng cấp mới. Hôm nay, Thế giới đèn tường trang trí sẽ mang đến 3 mẫu đèn tường trang trí ngoài trời đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Đèn tường đồng chim khổng tước

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của loài chim khổng tước, hay còn gọi là chim công, chiếc đèn này được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết đem lại sự quý phái cho mỗi gia chủ sở hữu. Vốn được xem là kiệt tác của tạo hóa, chim khổng tước không những đại diện cho vẻ đẹp cao quý, thanh khiết mà còn là linh vật tượng trưng sự quyền lực, may mắn, giàu sang, phú quý. Mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc ấy vào sản phẩm đèn tường, các nghệ nhân như muốn gửi gắm cả tâm huyết của mình đến với các gia chủ. Do đó, việc lựa chọn chiếc đèn này để trang trí vừa giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho sân vườn lại vừa mang lại vượng khí, tài lộc cho người sở hữu nó.


Bên cạnh tính thẩm mỹ cùng ý nghĩa về phong thủy, chiếc đèn này còn được đánh giá cao về chất liệu thiết kế. Được làm từ hợp kim đồng cao cấp với độ bền cao và tính chống thấm tốt, siêu phẩm này còn có khả năng chống chịu lại những điều kiện bất thường của thời tiết. Vì thế, các gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc đèn kiêu sa này.

Chiếc đèn tường thủy tinh được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tinh tế, mang hơi hướng cổ xưa, hoài niệm. Không chú trọng đến quá nhiều chi tiết rườm rà hay những đường nét uốn lượn diêm dúa, chiếc đèn tập trung tạo điểm nhấn cho phần khung và chao đèn với những nét điêu khắc nhẹ nhàng, thanh thoát.

Kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hoàng gia, quý tộc của bộ khung làm từ hợp kim đồng với lớp thủy tinh cao cấp, chiếc đèn hòa mình vào không gian sống hiện đại một cách tự nhiên mà không phô trương, lộ liễu. Hơn nữa, với lớp thủy tinh lấp lánh được bọc lót trong bộ khung đồng còn mang đến cho khu vườn một luồng ánh sáng hoàn hảo, soi rọi những sắc màu lung linh trong ngôi nhà của bạn. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này còn có khả năng chống oxy hóa nhờ công nghệ phun sơn thủy tinh cao cấp, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền trong quá trình sử dụng. Đó cũng chính là lý do mà chiếc đèn thủy tinh cao cấp này nhận được sự ưu ái của nhiều gia chủ đến thế.


Đèn tường phong cách Châu Âu

Mang hơi thở hiện đại từ lối kiến trúc phương Tây, chiếc đèn tường này sẽ không thể thiếu trong danh sách đèn trang trí đẳng cấp cho những ngôi nhà uy nghi, tráng lệ. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian ngoại thất trở nên thời thượng, mẫu đèn cao cấp này còn mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội nhờ bộ đôi bóng đèn đối xứng giúp ánh sáng được lan tỏa rộng rãi, mở ra một khoảng không gian khoáng đạt, thoáng đãng.

Ngoài ra, việc kết hợp công nghệ sơn hiện đại với phun sơn thủ công của người nghệ nhân tài ba còn là giải pháp tối ưu cho chiếc đèn tường đẹp đến từng chi tiết.

Với những mẫu đèn tường hot rần rần này, hy vọng bạn đã cùng Thế giới đèn tường trang trí lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp với không gian ngoại thất nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét