Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Một số mẫu đèn tranh treo tường cung cấp bởi Thế giới đèn tường trang trí

Tại Thế giới đèn tường trang trí, bạn có thể tha hồ thỏa sức mua sắm với hàng trăm mẫu đèn tranh treo tường có kiểu dáng đa dạng, hấp dẫn với giá cả cực kỳ cạnh tranh cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu âu. Đảm bảo bạn luôn cảm thấy hài lòng khi đến mua hàng và sử dụng sản phẩm tại đây.

Ưu điểm của đèn tranh treo tường

Ánh sáng đơn sắc một màu là ưu điểm lớn nhất có trong mỗi chiếc đèn tranh treo tường. Công nghệ chiếu sáng hiện đại với bóng đèn led cho ánh sáng ổn định, giữ được màu sắc bền lâu cùng tuổi thọ hàng chục nghìn giờ cho phép chúng luôn đảm bảo ánh sáng tốt cho những bức tranh. 



Đặc biệt sự phân định rạch ròi giữa các màu sắc ánh sáng cho từng sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn để lắp đặt đi kèm với những bức tranh nhằm tôn lên những đường nét của bức tranh. Đồng thời mang lại ánh sáng tốt cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn...

Kiểu dáng đa dạng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại cùng những chi tiết trang trí ấn tượng trên chiếc đèn khi kết hợp cùng những bức tranh treo trên tường tạo ra một điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt cho chúng cũng như không gian nơi có chiếc đèn hiện diện.

Đèn tranh treo tường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phân phối bởi Thế giới đèn tường trang trí là hàng nhập khẩu chính hãng 100% với tem niêm yết rõ ràng, bạn yên tâm sẽ không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng đâu nhé.

Giá thành của mỗi mẫu đèn tranh treo tường cũng có nhiều mức khác nhau phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của các gia chủ, ngay cả với những người có nguồn thu nhập thấp cũng có thể chọn mua mà không phải lo lắng.

Một số mẫu đèn tranh treo tường đẹp

Đèn tường nhập khẩu hiện đại

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của chiếc đèn tường nhập khẩu này đáp ứng nhu cầu lắp đặt trong những không gian hiện đại với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng. Ánh sáng trắng đơn sắc giúp tôn lên vẻ đẹp của những bức tranh, tạo ra sự thu hút đối với người nhìn.


Đèn tường nến kiểu dáng đơn giản

Không quá cầu kì và nhiều chi tiết, đèn ốp tường trang trí khéo léo tạo điểm nhấn bằng những đường cong mềm mại, kết hợp với chao đèn cách điệu hình hoa thủy tinh tinh tế, đem lại tính nghệ thuật cao. Khung đèn được làm từ chất liệu hợp kim kẽm mạ vàng, có đặc trưng là tính rắn chắc cao và chịu lực tốt, đem lại độ bền cao. Bên ngoài sản phẩm được phủ sơn bóng cao cấp, không những đem lại tính mỹ quan cho bức tranh mà còn giúp chống bụi bẩn hiệu quả.



Đèn tường nàng tiên cá

Thiết kế sáng tạo của sản phẩm đèn tường treo tranh mang hình nàng tiên cá đem đến sự mềm mại, nhẹ nhàng cho không gian phòng khách, phòng ngủ… và tăng thêm sức hấp dẫn của những bức tranh treo tường nơi chúng hiện diện. Bóng đèn E27 với khả năng tiết kiệm điện, giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng.



Còn chần chừ gì mà không nhanh tay lựa ngay một sản phẩm đèn tranh treo tường tốt với chất lượng cao như thế này tại Thế giới đèn tường trang trí. Ngoài những mẫu đèn trên chúng tôi còn cung cấp hàng nghìn những mẫu đèn tường trang trí nhập khẩu cao cấp giá rẻ hơn 30% chi tiết xem tại đây

1 nhận xét: