Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Tìm hiểu xu hướng đèn tường cổ điển đang được ưu chuộng

Cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng, thời thượng, những chiếc đèn mang phong cách xưa cũ, in đậm dấu ấn thời gian sẽ tạo nên nét đẹp độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Với sự đa dạng từ kiểu dáng, kích thước đến chất liệu, những chiếc đèn tường cổ điển đang làm dậy sóng thị trường đèn trang trí và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các gia chủ hiện đại. Để bắt kịp xu thế này, bạn hãy cùng Thế giới đèn tường trang trí điểm qua những mẫu đèn hot nhất hiện nay.

Đèn tường đồng nữ thần

Nữ thần được tương truyền là một vị thần nữ có quyền năng siêu nhiên và đại diện cho sắc đẹp, tình yêu và những điều tốt lành. Mang ý nghĩa cao cả ấy vào thiết kế của mình, những nghệ nhân tài ba đã chế tác ra chiếc đèn tường mô phỏng hình nữ thần quyền quý mà duyên dáng đến là thường. Những đường nét điêu khắc uyển chuyển, mềm mại của chiếc đèn khiến cho người nhìn không thể rời mắt với vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao ấy. Sử dụng chiếc đèn này để trang trí sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên thân thiện, gần gũi và giàu tính nghệ thuật với những nét cổ kính đầy mê hoặc của nó.


Không những đem lại giá trị thẩm mỹ cao và tốt cho phong thủy, chiếc đèn tường đồng nữ thần còn được ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt vời. Được làm từ chất liệu đồng cao cấp, sản phẩm này có khả năng chống lại những tác nhân bên ngoài gây ra những vấn đề như hoen gỉ, sờn nứt…

Thêm vào đó, việc kết hợp 2 chiếc bóng đèn đối xứng nhau vừa cung cấp nguồn ánh sáng hài hòa, lan tỏa trên phạm vi rộng, vừa góp phần giúp cân bằng cảm xúc cho mỗi gia chủ.

Đèn tường đồng hoa ly

Khác với vẻ đẹp uy quyền của chiếc đèn nữ thần, đèn tường hoa ly lại mang dáng dấp của một người con gái đẹp dịu dàng, trong sáng và thuần khiết. Được mệnh danh là một loài hoa thanh cao, quý phái, hoa ly không những tượng trưng cho nét đẹp tinh khôi mà còn là sự kiêu hãnh về tình yêu cao thượng. Với ý nghĩa sâu sắc như thế, chiếc đèn này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ có tâm hồn lãng mạn và yêu thích sự nhẹ nhàng, bay bổng.

Mang trong mình lối thiết kế đậm chất cổ điển cùng những chi tiết uốn lượn, chạm khắc tinh tế, cách điệu với những cánh hoa nở rộ, chiếc đèn hứa hẹn sẽ là vật trang trí và chiếu sáng hoàn hảo cho căn phòng nơi nó hiện diện. 


Đèn tường trang trí với kiểu dạng đậm nét xứ sở kim chi này chắc chắn sẽ thổi hồn cho không gian sống của bạn thêm tươi mới và ấn tượng. Mang hơi hướng thiết kế xưa cũ nhưng lại pha trộn nét trang trí hiện đại, chiếc đèn tường độc đáo này còn giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, đẳng cấp.

Được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết, chiếc đèn luôn đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng. Hơn nữa, với chất liệu hợp kim đồng, sản phẩm này còn có độ rắn chắc cao và khả năng chịu lực tốt, kết hợp với chất liệu thủy tinh cao cấp giúp chống nước hiệu quả. Với những tính năng vượt trội đó, chiếc đèn tường phong cách Hàn Quốc đang chiếm được cảm tình lớn của các gia chủ tinh tế.

Sẽ thật thiếu xót nếu như ngôi nhà bạn không được trang hoàng bằng những chiếc đèn lung linh như thế. Vậy còn chần chừ gì mà không để Thế giới đèn tường trang trí được cùng bạn tô điểm cho không gian sống nhà mình từ ngay hôm nay.

1 nhận xét: