Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Đèn tường đồng cổ điển trang trí không gian cầu thang thêm lung linh

Đèn tường trang trí cầu thang vô cùng quan trọng đó không chỉ đơn thuần là những nhịp cầu nối giữa các tầng với nhau, nó còn là điểm nhấn thu hút cho ngôi nhà của bạn. Không gian cầu thang sẽ thêm lung linh hơn với sự hiện diện của những mẫu đèn tường đồng cổ điển.

Nếu nói về một thiết kế với kiểu dáng cổ điển nhưng lại mang nét sang trọng thì chắc hẳn chiếc đèn tường đồng nến hai bóng này ăn đứt về độ đẹp vốn có của nó. Kích thước của bóng đèn vô cùng nhỏ gọn 310*270*160mm với hai đầu bóng thủy tinh mô phỏng hình dáng cây nến cùng phần thân đèn được làm bằng đồng cao cấp có độ bền và độ dẻo cao, dễ dàng chạm trổ những chi tiết hoa văn cầu kì, bắt mắt.

Khi có sự hiện diện của chúng, không gian cầu thang của gia đình bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới với đẳng cấp không phải không gian nào cũng sánh kịp được. Sản phẩm phù hợp với những diện tích cầu thang nhỏ, hẹp.


Chiếc đèn tường mang phong cách cổ điển Italia này sẵn sàng làm siêu lòng bất cứ ai từ ánh nhìn đầu tiên đó là lý do vì sao trong thời gian qua đây là một trong những sản phẩm đèn tường cổ điển bán chạy nhất.

Từng đường nét hoa văn được đôi tay tài hoa của người nghệ nhân tỉ mỉ chạm khắc, sự mềm mại có trong phần khung đèn bằng đồng vừa thể hiện được sự chắc chắn của sản phẩm vừa là sự tinh tế, đậm chất quý tộc.

Hai bóng đèn được che phủ bằng lớp vải với độ bền cao, giúp tán sắc ánh sáng và không gây lóa mắt, an toàn cho người sử dụng.

Những hoa văn tinh xảo được gắn trên khung đèn màu đen huyền bí càng tỏa rộ vẻ đẹp rạng rỡ, lộng lẫy. Chiếc đèn tường cổ điển này xứng đáng là một trong những mẫu đèn tường cổ điển trang trí số 1 dùng để trang trí cho không gian cầu thang của gia đình bạn.


Thiết kế bóng đèn led đơn sử dụng đầu bóng E27 với hiệu suất chiếu sáng ổn định, tiết kiệm điện đủ sức làm nổi bật lên từng bậc thang dẫn lối cho bạn bước đi.

Với hai loại kích thước Φ180*250*H400(mm)và Φ230*310*H430(mm, sản phẩm đèn tường cổ điển bằng đồng này có thể đáp ứng được như cầu sử dụng của người dùng với nhiều kiến trúc cầu thang khác nhau.

Đừng nhìn nhiều để rồi hoa mắt, với 3 mẫu đèn tường cao cấp phía trên, không gian cầu thang của gia đình sẽ thật sự được khoác áo mới.

1 nhận xét: