Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Đèn treo tường đẹp bằng đồng cho không gian phòng ăn độc đáo

Thời gian vừa qua, những chủ nhân tinh tế đã chú trọng đến việc mua những chiếc đèn treo tường đồng đẹp để trang trí làm đẹp thêm cho không gian đó. Việc làm này không chỉ kích thích thị giác, biến các món ăn trở nên hấp dẫn, ngon miệng hơn mà còn có tác dụng níu chân những thành viên trong gia đình ngồi lại bên bàn ăn lâu hơn để cùng tận hưởng không khí thoải mái, trò chuyện những vấn đề xảy ra trong cuộc sống hằng ngày.

Tại sao những mẫu đèn treo tường đẹp bằng đồng lại có sức hút và mang đến nhiều giá trị như thế, hãy cùng Thế giới đèn tường đi tìm câu trả lời nhé.

Đèn treo tường đẹp bằng đồng được làm từ chất liệu tốt với độ bền cao

Những mẫu đèn treo tường đẹp được làm từ vật liệu đồng cao cấp trải qua quá trình nung nhiệt và rèn luyện công phu có nhiều ưu điểm vượt trội như: dễ dàng gia công, tính chống ăn mòn cực kì cao rất thích hợp để ứng dụng trong công nghiệp đặc biệt là làm đèn trang trí nội thất.


Khỏi phải nói về tuổi thọ của những loại đèn tường đồng bởi vì những sản phẩm làm từ vật liệu này sẵn sàng thách thức với thời gian và không gian. 10 năm, 20 năm thậm chí lên đến hàng thế kỉ chiếc đèn vẫn tồn tại, hiện diện để tô điểm cho không gian sống của bạn.

Kiểu dáng sang trọng, màu sắc phong phú

Tất cả những không gian có sự hiện diện của mẫu đèn tường đồng trang trí đều như được khoác lên bộ quần áo mới, sang trọng, tinh tế hơn. Bởi những chiếc đèn tường ngoài chức năng chiếu sáng chúng còn là vật dụng nội thất có một không ai để làm đẹp cho ngôi nhà đặc biệt là không gian phòng ăn.

Không chỉ bó hẹp ở một, hai loại kiểu dáng đơn giản, đèn tường bằng đồng còn được những nghệ nhân tài hoa với óc sáng tạo tinh tế đã sản xuất ra muôn vàn loại đèn mô phỏng theo nhiều hình mẫu khác nhau như hình bông hoa ly, mỹ nhân ngư, nữ thần, hoa quỳnh….

Đèn gắn tường đồng nhập khẩu chính hãng

Cùng với kiểu dáng, màu sắc của chiếc đèn cũng là một điểm nhấn quan trọng tăng thêm sức hấp dẫn của phòng ăn. Bên cạnh màu trắng truyền thống, đèn ốp tường đồng còn có màu xanh, màu vàng, màu bạc cho khách hàng lựa chọn theo từng không gian phòng ăn muốn sắp đặt.


Giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng

Đến với Thế giới đèn tường, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền tương đối khiêm tốn hơn 1 triệu đồng là có thể sở hữu một trong những mẫu đèn gắn tường đẹp hội tụ đầy đủ những ưu điểm và vẻ đẹp hoàn hảo. Ngay cả những mẫu đèn tường đồng cao cấp nhất dành cho giới thượng lưu cũng chỉ  có giá bán chưa đầy 10 triệu đồng.

Mẫu đèn tường đẹp bằng đồng treo trong không gian phòng ăn sử dụng loại bóng đèn led với ánh sáng vừa phải, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 70% so với các loại bóng đèn truyền thống, giữ lại túi tiền cho người tiêu dùng.

1 nhận xét: