Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Bảng báo giá đèn tường đồng trang trí mới nhất 2018


Trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, đèn tường trang trí là giải pháp chiếu sáng,  tạo điểm nhấn và làm nổi bật đường nét hoa văn trang trí cho không gian của bức tường, làm nên sự mới mẻ, độc đáo cho căn nhà, mang lại giá trị thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà của bạn và đèn tường đồng trang trí hiện đang là xu hướng lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường những mẫu đèn tường đồng có nhiều mức giá khác nhau khiến khách hàng phân vân không biết nên mua với mức giá nào thì hợp lý. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Siêu thị đèn tường sẽ giới thiệu đến bạn bảng báo giá đèn tường đồng trang trí mới nhất 2018 dưới đây nhé.

Xem thêm
>>> Bật mí những mẫu đèn ốp tường đẹp cho phòng ngủ bạn khôngnên bỏ qua

Đèn tường đồng trang trí có giá dưới 1 triệu đồng

Những mẫu đèn tường đồng có giá dưới 1 triệu đồng thường là những mẫu có thiết kế đơn giản, thanh lịch phù hợp với các không gian hiện đại, sang trọng như quán café, sân vườn, nhà hàng, khách sạn…có thiết kế khá nổi bật. Đặc biệt, với chất liệu đồng cao cấp chống gỉ mang đến độ bền cao, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Bảng báo giá đèn tường đồng trang trí mới nhất 2018

Với mức giá khá rẻ, bạn vẫn có thể sở hữu cho mình những sản phẩm nhập khẩu cao cấp chính hãng cho không gian sống của gia đình mình rồi nhé.

Đèn gắn tường đồng trang trí có giá từ 2 đến 5 triệu đồng

Đối với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể sắm cho gia đình mình những mẫu đèn gắn tường bằng đồng có thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ khiến bạn bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, điểm nhấn trong thiết kế nằm ở phần khung đèn với chất liệu hợp kim đúc nghệ thuật, những đường nét hoa văn chạm khắc tinh xảo sẽ giúp bạn trang trí không gian thêm ấn tượng trong nhiều không gian khác nhau.

Bảng báo giá đèn tường đồng trang trí mới nhất 2018

Ngoài ra, với phong cách thiết kế mới lạ và kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau như hợp kim, vỏ sò tự nhiên hay thủy tinh giúp không gian nó sở hữu thêm hiện đại và sang trọng hơn qua đó thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chủ.

Đèn tường đồng nhập khẩu có giá từ 5 triệu trở lên

Không chỉ được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mặt thiết kế, những mẫu đèn tường đồng nhập khẩu cao cấp này còn được nhiều gia chủ lựa chọn cho những không gian nội thất cao cấp như khách sạn, biệt thự.

Bảng báo giá đèn tường đồng trang trí mới nhất 2018

Trong tầm giá này, các mẫu đèn tường trang trí này sở hữu những tính năng ưu việt hơn cả. Lúc này, chúng không chỉ là thiết bị chiếu sáng thông thường mà còn như một sản phẩm nội thất trang trí cao cấp, thể hiện giá trị và tính nghệ thuật cho nơi nó hiện diện.

Với bài viết “Bảng báo giá đèn tường đồng trang trí mới nhất 2018” trên, Siêu thị đèn tường hy vọng bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế nhất nhé.

1 nhận xét: