Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Tư vấn cách treo đèn tường trang trí phù hợp với không gian phòng khách

Từ lâu, đèn tường trang trí đã trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bên cạnh những món đồ nội thất phòng khách như: kệ tivi, sofa, tranh treo tường thì việc sử dụng đèn tường lại được nhiều gia chủ quan tâm. Không chỉ là thiết bị chiếu sáng đơn thuần mà chúng còn là công cụ trang trí tuyệt vời, giúp không gian phòng khách của gia đình bạn có tính thẩm mỹ hơn.


Phòng khách được coi là tâm điểm của ngôi nhà, là nơi tiếp đón những vị khách, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình chính vì vậy đây là không gian được gia chủ quan tâm đến đầu tiên. Việc sử dụng đèn gắn tường trang trí là một giải pháp hữu hiệu cho những ai yêu thích không gian sống hiện đại, đẳng cấp. Dưới đây là một số lưu ý khi treo đèn tường trang trí phòng khách bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm
>>> Cách treo đèn tường trang trí đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn

Lựa chọn kích thước đèn tường

Việc lựa chọn kích thước đèn tường cao cấp là rất quan trọng bởi nó quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Khi sử dụng đèn gắn tường trong phòng khách, nhưng bạn nên cân nhắc để phù hợp với vị trí lắp đặt. Với kích thước phòng lớn có thể sử dụng 3, 4 chiếc đèn gắn tường để có thể hỗ trợ những loại đèn chùm, đèn thả trong chiếu sáng và biến căn phòng trở nên lung linh hơn.
Tư vấn cách treo đèn tường trang trí phù hợp với không gian phòng khách

Với kích thước nhỏ, bạn nên chọn những mẫu đèn tường có thiết kế đơn giản, ít họa tiết để tránh bị rối mắt khi nhìn vào do đó tùy vào diện tích mà bạn nên chọn những mẫu đèn gắn tường có kích thước phù hợp.

Lựa chọn màu sắc đèn tường

Khi lựa chọn màu sắc đèn tường nhập khẩu bạn cần phải quan tâm đến những món đồ nội thất khác trong phòng khách để có thể tạo sự hài hòa và thẩm mỹ cho căn phòng. Nếu bạn là người yêu thích phong cách hiện đại thì những gam màu tương sáng sẽ là lựa chọn phù hợp, ngược lại nếu bạn thích phong cách cổ điển thì nên chọn những màu trầm.

Tư vấn cách treo đèn tường trang trí phù hợp với không gian phòng khách

Bên cạnh đó, việc lựa chọn ánh sáng đèn cũng rất quan trọng, lựa chọn ánh sáng vàng để tạo sự ấm cúng, lãng mạn, ngược lại ánh sáng trắng giúp không gian của bạn lộng lẫy, hiện đại hơn.

Lựa chọn kiểu dáng đèn tường

Trên thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều sản phẩm đèn tường nhập khẩu cao cấp với nhiều kiểu dáng khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại hay những thiết kế độc đáo và mới lạ hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Tùy vào sở thích mà bạn nên chọn những kiểu dáng phù hợp nhé.

Lựa chọn chất liệu đèn tường

Chất liệu đèn gắn tường cũng là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm khi lựa chọn, có rất nhiều chất liệu cho bạn có thể thoải mái lựa chọn như: pha lê, inox, thủy tinh, đồng,…Đối với không gian phòng khách những chất liệu đồng, pha lê hay thủy tinh được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

Tư vấn cách treo đèn tường trang trí phù hợp với không gian phòng khách

Với những gợi ý cách chọn đèn tường trang trí cho không gian phòng khách trên đây hy vọng có thể giúp ích bạn trong việc lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

1 nhận xét: