Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Tổng hợp những mẫu đèn tường cho phòng khách hiện đại, tiện nghi


Để hoàn thiện không gian nội thất của gia đình thì những mẫu đèn tường trang trí là những món đồ nội thất không thể thiếu, đặc biệt là phòng khách . Đây được coi là trung tâm, điểm nhấn của ngôi nhà do đó được gia chủ rất quan tâm trong thiết kế nội thất. Phòng khách không chỉ là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi tiếp đón những vị khách đến chơi. Dưới đây là một số mẫu đèn tường phòng khách hiện đại, tiện nghi bạn nên tham khảo.

Xem thêm

Đèn tường nến cổ điển ATL2790

Nếu bạn là người yêu thích không gian nghệ thuật, lãng mạn, hoài cổ thì đây sẽ là một sản phẩm vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Theo đó những thiết kế theo phong cách cổ điển thường mang những nét đẹp giá trị truyền thống, văn hóa cổ xưa mang lại hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian phòng khách.
Tổng hợp những mẫu đèn tường cho phòng khách hiện đại, tiện nghi

Mẫu đèn gắn tường cổ điển này được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp kết hợp với pha lê màu hổ phách làm cho không gian phòng khách toát lên vẻ đẹp sang trọng, những hạt pha lê được cắt gọt, mài dũa giúp tăng thêm phần lung linh, huyền ảo. Bên cạnh đó, với tuổi thọ hơn 50000h giúp sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài.

 Đèn tường đồng nhập khẩu ABR177

Là một trong những mẫu đèn gắn tường đồng hiện đang bán chạy nhất nửa đầu năm 2018 tại Siêu thị đèn tường trang trí, sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng và lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình mình bởi vẻ ngoài thiết kế sang trọng, hiện đại và tính năng tiện ích đến bất ngờ.
Tổng hợp những mẫu đèn tường cho phòng khách hiện đại, tiện nghi

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu với những đường nét, hoa văn tinh tế thích hợp với những không gian sang trọng, cổ điển, lãng mạn, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ chất liệu đồng cao cấp kết hợp với vải giúp đem lại độ bền cao, an toàn đối với người sử dụng và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà nó sở hữu.

Đèn tường nhập khẩu phong cách Châu Âu ATL2783

Ấn tượng và độc đáo đó là những gì chúng ta có thể thấy được khi nhìn vào sản phẩm này, mẫu đèn gắn tường được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng nhưng không kém phần tinh tế hoàn toàn phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.
Tổng hợp những mẫu đèn tường cho phòng khách hiện đại, tiện nghi

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu hợp kim kẽm, thủy tinh, pha lê và vải mang lại tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, phần chao đèn được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, kết hợp với những viên pha lê giúp tạo điểm nhấn cho không gian mà nó sở hữu. Ngoài ra, với việc sử dụng đầu bóng E14 giúp bạn tiết kiệm điện lên tới 70% so với những thiết bị thông thường.

Hiện tất cả các sản phẩm đèn gắn tường trang trí sân vườn, phòng khách, cầu thang ... đang được bán tại Siêu thị đèn tường trang trí, nếu muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm của chúng tôi hãy để lại thông tin hoặc truy cấp vào website để biết thêm chi tiết nhé.


1 nhận xét: