Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Bật mí những mẫu đèn ốp tường đẹp cho phòng ngủ bạn không nên bỏ qua


Bên cạnh phòng khách thì phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng được gia chủ rất quan tâm bởi đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài việc sử dụng những món đồ nội thất trang trí khác như tranh, đồng hồ,…thì những mẫu đèn ốp tường phòng ngủ cũng được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Những chiếc đèn ốp tường phòng ngủ sẽ làm cho không gian tường không quá đơn điệu, tẻ nhạt nhưng cũng không quá rối mắt, tạo không gian lãng mạn, ấm cúng đem lại cảm giác thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ.

Trong hệ thống chiếu sáng, đèn ốp tường cao cấp luôn giữ một vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn và cung cấp ánh sáng cho toàn bộ không gian phòng ngủ. Bên cạnh công dụng chiếu sáng thì sản phẩm này cũng là một món đồ trang trí tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm
>>> Tư vấn cách treo đèn tường trang trí phù hợp với không gianphòng khách

Đèn tường nhập khẩu thiên thần nhỏ YB301

Từ khi ra đời đến nay, mẫu đèn ốp tường nhập khẩu này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng bởi thiết kế độc đáo và mới lạ. Sản phẩm gây ấn tượng với người nhìn bởi phong cách thiết kế hơi hướng Địa Trung Hải mang lại không gian mát mẻ, thoải mái như đang ở ngoài biển. Nếu bạn nào thích những phong cách độc, lạ thì đây sẽ là một sản phẩm vô cùng phù hợp.

Bat-mi-nhung-mau-den-op-tuong-dep-cho-phong-ngu-ban-khong-nen-bo-qua

Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vỏ sò tự nhiên và nhựa resin mang lại độ bền cao và an toàn đối với người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có 2 màu trắng, vàng cho bạn có thể lựa chọn, nếu yêu thích không gian ấm cúng, lãng mạn thì bạn có thể chọn ánh sáng vàng còn nếu yêu thích không gian hiện đại thì bạn nên chọn ánh sáng trắng để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Đèn tường kiểu dáng độc đáo WND8019-1

Sẽ thật tuyệt nếu không gian phòng ngủ của bạn sở hữu được mẫu đèn ốp tường nhập khẩu độc đáo này, được đánh giá là một trong những sản phẩm có 1-0-2 trên thị trường khiến những ai yêu thích những phong cách độc đáo này đang săn tìm.

Bat-mi-nhung-mau-den-op-tuong-dep-cho-phong-ngu-ban-khong-nen-bo-qua

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa composite - đây là loại nhựa cốt sợi thủy tinh cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt đồng thời khả năng kết dính, chống mòn, chống xước cao đem lại độ bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, từng chi tiết, đường nét được thiết kế vô cùng tỉ mỉ từ bàn tay của người nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm đã tạo ra sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

Đèn tường kiểu dáng cổ điển lãng mạn ATL2703

Với những gia chủ nào yêu thích phong cách cổ điển thì đây sẽ là một sản phẩm rất phù hợp. Mang trong mình thiết kế hiện đại, sang trọng, mẫu đèn ốp tường nhập khẩu cao cấp này gây ấn tượng ngay khi nhìn thấy lần đầu tiên.

Bat-mi-nhung-mau-den-op-tuong-dep-cho-phong-ngu-ban-khong-nen-bo-qua

Sản phẩm có kết cấu 3 phần gồm trụ đèn bằng hợp kim kẽm đồng màu vàng sang trọng, chụp đèn bang vải cao cấp và hệ thống các chao đèn uốn lượn tạo nên sự tinh tế và mềm mại cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Bên cạnh đó, với việc sử dụng đầu bóng E14 đem lại nguồn ánh sáng ổn định, giúp bòng đèn có tuổi thọ cao lên đến 50000h do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Với những thông tin hữu ích trên đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn phần nào đó có thể lựa chọn được những mẫu đèn ốp tường phòng ngủ phù hợp.

1 nhận xét: