Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Chiêm ngưỡng những mẫu đèn tường inox cao cấp cho không gian ngoại thất thêm hiện đại

Ngày nay, xu hướng sử dụng đèn tường trang trí cho không gian ngoại thất cũng tăng lên một cách đáng kể. Đặc biệt, đèn gắn tường inox với thiết kế đơn giản với độ bền cao luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho không gian ngoại thất của mỗi gia đình. Với mẫu mã phong phú, đa dạng và thiết kế tiện ích, sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là một số đèn tường inox cao cấp cho không gian ngoại thất thêm hiện đại mà bạn không nên bỏ qua.


Xem thêm
>>> Bảng báo giá đèn tường đồng trang trí mới nhất 2018

Ưu điểm của đèn tường inox cao cấp

Đèn gắn tường inox với thiết kế đơn giản với độ bền cao luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho không gian ngoại thất của mỗi gia đình. Đây cũng là xu hướng thiết kế ngoại thất hiện đại đang được nhiều gia chủ yêu thích và chọn lựa những năm gần đây.

Chiêm ngưỡng những mẫu đèn tường inox cao cấp cho không gian ngoại thất thêm hiện đại

Được làm từ chất liệu inox kết hợp với hợp kim cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao, sử dụng được trong cả những điều kiện thời tiết ngoài trời khắc nghiệt. Với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ như những sản phẩm khác giúp bạn dễ dàng trong quá trình lau chùi, vệ sinh sản phẩm và có thể tháo lắp một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, với việc sử dụng đèn led làm hệ thống chiếu sáng giúp mang lại nguồn ánh sáng ổn định, tuổi thọ cao, an toàn với thị giác người sử dụng và đặc biệt có khả năng tiết kiệm điện một cách tối đa giúp bạn không còn phải lo lắng mỗi khi thấy hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Những mẫu đèn tường inox cao cấp cho không gian ngoại thất thêm hiện đại

Đèn tường trang trí sân vườn ROL212

Ngày nay, thiết kế không gian sân vườn được gia chủ đặc biệt quan tâm đến bởi đây là nơi các thành viên trong gia đình thư giãn, thưởng thức một ly café sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do được làm từ chất liệu inox cao cấp trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng nên sản phẩm có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài.

Chiêm ngưỡng những mẫu đèn tường inox cao cấp cho không gian ngoại thất thêm hiện đại

Mẫu đèn gắn tường inox cao cấp này sử dụng được trong nhiều không gian ngoại thất khác nhau như hành lang, ban công, sân vườn… Ở mỗi nơi mà nó xuất hiện thì đều có thể mang đến những điểm nhấn riêng biệt, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Đèn tường sân vườn hiện đại ROL220

Là một trong những mẫu đèn tường inox nhập khẩu hiện đại đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây, sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn cho không gian ngoại thất của gia đình mình.

Chiêm ngưỡng những mẫu đèn tường inox cao cấp cho không gian ngoại thất thêm hiện đại

Với thiết kế độc đáo, mới lạ với hình chóp nón được làm từ inox mang đến cảm giác vững chãi và hệ thống bóng thủy tinh acrylic được bảo vệ một cách chắc chắn giúp sản phẩm có độ bền cao trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, hệ thống đèn led chiếu sáng ổn định, có tuổi thọ cao và có khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Đèn tường chiếu sáng trong nhà ROL227

Mang trong mình phong cách thiết kế đơn giản nhung mới lạ, độc đáo giúp sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng ngay từ khi nhìn thấy sản phẩm lần đầu tiên. Mẫu đèn tường inox trang trí nhập khẩu cao cấp này có thiết kế phần khung bao quanh rất chắc chắn bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động từ bên ngoài.

Chiêm ngưỡng những mẫu đèn tường inox cao cấp cho không gian ngoại thất thêm hiện đại

Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu inox cao cấp với acrylic mang lại độ bền cao cho sản phẩm mà không mất đi tính thẩm mỹ. Việc sử dụng đầu bóng E27 có khả năng mang đến ánh sáng ổn định với tuổi thọ khoảng hơn 200.000 giờ chiếu sáng nên bạn có thể yên tâm sử dụng đèn trong một thời gian dài mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì.

Trên đây là những mẫu đèn tường inox cao cấp cho không gian ngoại thất mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn còn phân vân hay băn khoăn điều gì thì hãy để lại lời nhắn trên website http://dentuongtrangtri.com/ sau đó nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ thông tin đến bạn một cách sớm nhất.

1 nhận xét: