Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Giới thiệu một số mẫu đèn tường sang trọng, bắt mắt cho khách sạn

Thu hút được thật nhiều khách hàng là thước đo đánh giá sự phát triển của loại hình kinh doanh khách sạn ngày nay. Và để cạnh tranh được với sự ra đời của ngày càng nhiều các khách sạn thì gia chủ buộc phải có chiến lược thay đổi hình ảnh của mình. Ngoài chất lượng phục vụ thì yếu tố then chốt để giúp những ông chủ sở hữu khách sạn chiến thắng trong cuộc đua kể trên đó là tô điểm vẻ đẹp cho không gian nội, ngoại thất ở đây. Một trong những công cụ góp phần tạo dựng hình ảnh ấn tượng, thu hút khách hàng không gì khác chính là chiếc đèn tường khách sạn.

Dưới đây là một số mẫu đèn có thiết kế ấn tượng, sang trọng mà chúng tôi muốn gửi đến những ông chủ khách sạn.

Đèn tường đồng cổ điển nhập khẩu

Với đặc thù của loại hình kinh doanh lấy khách hàng là trung tâm như khách sạn thì sự hiện diện của chiếc đèn tường đồng nhập khẩu cổ điển này sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh sang trọng, đẳng cấp thu hút được lượng lớn khách hàng thường xuyên ghé đến nhằm đảm bảo doanh thu cho các ông chủ.


Thiết kế đẹp mắt với phân thân đèn làm từ đồng nguyên chất có màu vàng đặc trưng và những chi tiết trang trí cầu kỳ, chạm khắc tinh xảo của người nghệ nhân cùng chao đèn bằng vải tinh tế của chiếc đèn hứa hẹn sẽ níu giữ bất kỳ ánh nhìn của người đối diện và đón nhận vô số lời khen về sự đẳng cấp nếu gia chủ sử dụng chúng cho không gian sảnh khách sạn.

Ngoài ra, vẻ đẹp mang phong cách cổ điển của đèn tường khách sạn còn khiến cho những vị khách lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân sẽ cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng hơn, giũ bỏ những áp lực, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống để nạp thật nhiều năng lượng chiến đấu cho những ngày sau đó.

Đèn gắn tường thủy tinh sang trọng

Nếu bạn đang đi tìm một sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian khách sạn nơi kinh doanh của bạn thì đừng bỏ qua chiếc đèn gắn tường làm từ chất liệu thủy tinh này. 


Những chi tiết trang trí được tô vẽ cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng tiểu tiết trên nền chất liệu thủy tinh màu trắng thời thượng hiện diện trên chiếc đèn sẵn sàng chiếm giữ trái tim của người nhìn và tạo dựng được hình ảnh khách sạn sang trọng, đẳng cấp hút cực kỳ nhiều khách cho khách sạn của bạn.

Công nghệ hiện đại của bóng đèn led cho cung cấp nguồn sáng ổn định, nhẹ nhàng trong mọi điều kiện về nguồn điện, đảm bảo giữ màu sắc ánh sáng lâu bền cùng tuổi thọ lên đến hàng chục nghìn giờ chiếu sáng mà ít khi phải sửa chữa, thay thế mới.

Đèn tường nhập khẩu chao đá

Là sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% từ thương hiệu nhà sản xuất nổi tiếng thế giới, đèn tường khách sạn có chao đá ấn tượng là thiết bị chiếu sáng không thể thiếu để tạo nên đẳng cấp của không gian khách sạn.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa hợp kim kẽm, pha lê K9 và đá Marble với đường vân tự nhiên, đem lại tính mỹ quan cao, là chọn lựa lý tưởng cho những không gian có ưu thế về mặt diện tích. 

Khung đèn được thiết kế tinh xảo với những chi tiết chạm trổ tinh tế, mang đậm đặc trưng của thiết kế cổ điển đầy tính nghệ thuật. Được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại nên những chi tiết của đèn được gia công tốt, mép cạnh được xử lý và làm tròn mỹ quan.

Truy cập vào website: https://dentuongtrangtri.com/ để tham khảo và lựa chọn nhiều hơn nữa các mẫu đèn tường khách sạn bạn nhé.

1 nhận xét: