Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Bật mí mẹo kéo dài tuổi thọ sử dụng cho đèn gắn tường ngoài trời

Với đặc trưng của không gian ngoài trời như chịu ảnh hưởng trực tiếp và tiêu cực của điều kiện thời tiết thì khi sử dụng những chiếc đèn gắn tường ngoài trời, muốn kéo dài tuổi thọ cho chúng, gia chủ cũng cần phải có mẹo cả đó nhé.

Xem thêm:

Lựa chọn những chiếc đèn có chất liệu tốt

Hiện nay trên thị trường đèn chiếu sáng có rất nhiều các sản phẩm đèn gắn tường ngoài trời với đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, điều này cũng gây ra sự choáng ngợp cho người tiêu dùng bởi vì họ không thể phân biệt được đâu là hàng chất lượng đâu là hàng giả mà chủ yếu mua theo cảm tính nên rất dễ bị “hớ”.



Để tránh những điều trên, khi mua hàng bạn phải chú ý đến chất liệu tạo nên sản phẩm. Một chiếc đèn làm từ chất liệu tốt với ưu điểm có thể chống chọi lại điều kiện thời tiết nắng lắm mưa nhiều, không bị hoen gỉ hay bị ăn mòn không chỉ đảm bảo tính mỹ quan của sản phẩm trong không gian có chúng hiện diện mà còn giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ sử dụng.

Có thể kể đến những loại đèn gắn tường làm từ chất liệu sắt, hợp kim nhôm, thủy tinh hay inox… là những loại chất liệu tốt đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, bạn nên lựa chọn những chiếc đèn làm từ chất liệu này.

Lựa chọn thương hiệu cung cấp có tên tuổi

Một nhà cung cấp đón nhận được sự tin dùng của khách hàng và đã khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực cung cấp đèn tường chiếu sáng sẽ là yếu tố đảm bảo về chất lượng cho những sản phẩm mà bạn lựa chọn để sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng hàng ở đây.

Kinh nghiệm buôn bán, cộng thêm các mối quan hệ thân thiết với các nhà sản xuất có uy tín trên thị trường của các thương hiệu cung cấp có tên tuổi nên dễ dàng có những đơn hàng “chuẩn, xịn” đưa đến tay người tiêu dùng. Bạn không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng mà yên tâm hơn với nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Đảm bảo nguồn điện ổn định cho chiếc đèn

Nguồn điện lên xuống chập chờn là nguyên nhân hàng đầu khiến cho bóng đèn nhanh bị hư hỏng, giảm tuổi thọ đáng kể của sản phẩm. Hiện nay, có rất nhiều loại đèn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có thể tự động điều chỉnh nguồn sáng trong điều kiện điện lưới lên xuống thất thường. Tuy nhiên dù có tốt đến đâu thì nếu hoạt động lâu ngày trong điều kiện như vậy, bóng đèn cũng rất dễ cháy, nổ.



Nếu như gia đình bạn sống trong điều kiện điện lưới không ổn định thì cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ sử dụng cho đèn gắn tường ngoài trời là nên mua thêm một bộ ổn áp có khả năng điều chỉnh nguồn điện để đảm bảo cho bóng đèn luôn hoạt động trong điều kiện điện tốt nhất đồng thời bảo vệ thị lực cho người nhìn.

Tìm một vị trí thích hợp để lắp đặt

Yếu tố khách quan như điều kiện thời tiết hay những sự cố gãy đổ của cành cây cũng là nguyên nhân vô hình khiến cho chiếc đèn bị giảm tuổi thọ sử dụng xuống làm cho bạn luôn phải lo sửa chữa, thay thế mới.

Tìm một vị trí thích hợp tránh những nơi dưới tán cây rộng có thể bị ảnh hưởng do mưa bão đổ đè lên chiếc đèn gây hư hỏng hay những nơi có nhiều bụi bặm, côn trùng dễ xâm nhập vào bóng đèn là những lưu ý mà gia chủ cần phải ghi nhớ.

Chỉ cần thực hiện vài mẹo bật mí phía trên, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng đèn gắn tường ngoài trời với tuổi thọ lâu dài mà chẳng phải lo sửa chữa, thay thế mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét