Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Vai trò của những chiếc đèn ốp tường đối với vị trí cầu thang

Chỉ chiếm một phần diện tích rất nhỏ trong ngôi nhà nhưng cầu thang lại có tầm quan trọng bậc nhất đảm bảo cho việc lưu thông qua lại giữa không gian các tầng được dễ dàng nhất. Với kiến trúc xây dựng khác biệt không bằng phẳng như mặt bằng của các căn phòng, vị trí này cần đến lượng ánh sáng đủ của chiếc đèn ốp tường cầu thang để những bước lên xuống an toàn nhất.

Xem thêm:

Cung cấp ánh sáng 

Trong kiến trúc ngôi nhà, các gia chủ thường tận dụng 1 phần diện tích rất nhỏ như phía góc cuối căn nhà hay sau bức tường ngăn cách phòng khách với các căn phòng khác trong ngôi nhà ống để làm cầu thang, do đó chúng cũng bị hạn chế đáng kể sự thông thoáng để có thể đón nhận ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Do đó luôn cần đến ánh sáng từ các thiết bị chiếu sáng nhân tạo và cụ thể là chiếc đèn ốp tường.



Những chiếc đèn ốp tường được trang bị công nghệ chiếu sáng hiện đại với hệ thống bóng đèn led ưu việt cho ánh sáng rõ ràng, ổn định, dù hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền thì chúng vẫn không bị thay đổi màu sắc cũng như ảnh hưởng đến công năng chiếu sáng, đảm bảo vị trí cầu thang lúc nào cũng được an toàn nhất cho mọi người qua lại dễ dàng hơn.

Sử dụng đèn ốp tường cho không gian này, khách hàng cũng không phải lo lắng đến chi phí sử dụng điện bởi chúng có thể tiết kiệm tối đa đến 70% so với các loại đèn truyền thống khác. Ngoài ra, chúng cũng không sản sinh nhiệt năng trong quá trình hoạt động nên ít bị hư hỏng phải sửa chữa hoặc thay thế mới.

Tạo ra sự thông thoáng cho không gian

Cũng vì điểm hạn chế về diện tích ở vị trí cầu thang nên sử dụng những chiếc đèn ốp tường là lựa chọn thông minh mà gia chủ không nên bỏ qua. Bởi kích thước thông thường của những sản phẩm này rất nhỏ, gọn nhẹ lại được gắn chặt vào bên trong bức tường nên không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt với sự thông thoáng cần thiết.



Sự gọn nhẹ của chúng cũng giúp gia chủ dễ dàng trong việc tìm kiếm vị trí lắp đặt thích hợp cũng như dễ tháo lắp, di chuyển đến những nơi cần cung cấp nhiều ánh sáng nhất. Đồng thời, cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi, đảm bảo ánh sáng luôn sắc nét, rõ ràng nhất.

Tăng tính thẩm mỹ

Dù vị trí cầu thang không được xem trọng như các không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn nhưng nếu bỏ bê chúng bạn cũng sẽ tạo nên một điểm đen rất xấu cho căn nhà. Do đó, sự xuất hiện của những chiếc đèn ốp tường cầu thang sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho vị trí này nói riêng và tổng thể ngôi nhà nói chung.

Thiết kế đẹp mắt gồm nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại của chiếc đèn với nhiều chi tiết trang trí đẹp mắt, được tạo thành bởi óc sáng tạo và đôi tay khéo léo của người nghệ nhân đem đến một điểm nhấn có một không hai cho người nhìn khi đi qua chỗ này.

Khó có thể phủ nhận được ánh sáng, vẻ đẹp của đèn ốp tường cầu thang có vai trò vô cùng quan trọng trong không gian này phải không nào các bạn! Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hàng nghìn các mẫu đèn trang trí nhập khẩu khác. Để tham khảo chi tiết bạn có thể xem TẠI ĐÂY


1 nhận xét: