Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của chiếc đèn gắn tường ngoài nhà

Đèn gắn tường ngoài nhà giúp trang bị ánh sáng để đảm bảo cho mọi hoạt động sinh hoạt được diễn ra thuận lợi hơn đồng thời tô thêm vẻ đẹp cho căn nhà khi về đêm. Trong điều kiện hoạt động ngoài trời, gia chủ cần chú ý lưu tâm những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ để tăng thời gian sử dụng của sản phẩm lên nhé.




Điều kiện thời tiết

Nếu như các thiết bị chiếu sáng lắp đặt bên trong ngôi nhà có thể tránh được sự ảnh hưởng của yếu tố mưa, nắng thất thường khi có mái che thì với đèn gắn tường ngoài nhà chúng bị chịu tác động trực tiếp tiêu cực từ điều kiện thời tiết.

Những cơn mưa thường xuyên, dai dẳng có thể khiến cho một chiếc đèn dù sử dụng những chất liệu tốt với nhiều ưu điểm cũng sớm bị hoen gỉ, ăn mòn bởi axit trong nước mưa. Đồng thời, giảm chất lượng đáng kể của nguồn sáng như bụi bặm hay côn trùng xâm nhập vào bên trong.

Ngoài ra, mưa lớn, gió mạnh cũng đe dọa đến tính an toàn của sản phẩm nếu xảy ra trường hợp xấu là gãy đổ cây, chèn, đè lên chiếc đèn khiến chúng rơi, vỡ phải sửa chữa, thay thế mới, làm gián đoạn hoạt động chiếu sáng của chúng cũng.

Chất lượng của chất liệu và bóng đèn

Nếu không phải là chiếc đèn gắn tường ngoài nhà làm từ chất liệu tốt thì sử dụng lâu trong điều kiện ngoài trời chúng rất dễ bị hư hỏng buộc gia chủ phải thay thế mới vừa tốn kém tài chính vừa ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt của các thành viên trong điều kiện trời tối.



Như đã nói ở trên trong nước mưa thường chứa nhiều thành phần axit nên khi chiếc đèn bị dính nước mưa, gặp trời nắng dễ bị hoen gỉ, bị hao mòn. Do đó khi lựa chọn sản phẩm, người mua hàng phải đặc biệt chú ý đến những chi tiết này để tìm cho mình một chiếc đèn ưng ý làm từ các loại chất liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Thêm vào đó, hệ thống bóng đèn với công nghệ chiếu sáng lỗi thời không chỉ khiến thị lực của người nhìn bị suy giảm nghiêm trọng mà còn rút ngắn đáng kể tuổi thọ sử dụng của chúng bởi sự chập chờn, thiếu tính ổn định khi nguồn điện lên xuống thất thường dễ làm cho dây tóc bóng đèn cháy, thậm chí gây nổ phải vừa mất an toàn, vừa phải thay thế mới tiêu tốn nguồn tài chính đáng kể.

Nhà cung cấp không đảm bảo uy tín

Vì tham rẻ nhiều người tiêu dùng sẵn sàng lựa chọn một chiếc đèn tường ngoài trời không đảm bảo chất lượng từ những nhà cung cấp không có tên tuổi dẫn đến gánh phải những tai họa khôn lường như sản phẩm vừa dùng đã hỏng, chất lượng nguồn sáng kém gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà và gián đoạn sinh hoạt.

Một nhà cung cấp có uy tín và tên tuổi trên thị trường sẽ đảm bảo cho bạn một sản phẩm có chất lượng tốt nhất, được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt trong khâu sản xuất và lựa chọn chất liệu, áp dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại nên nguồn sáng luôn ổn định và tuổi thọ của sản phẩm cũng đạt mức cao nhất.

Loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ của đèn gắn tường ngoài nhà kể trên để yên tâm sử dụng bạn nhớ nhé.

Lan Dương

1 nhận xét: