Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Những mẫu đèn gắn tường thích hợp cho phòng khách nhỏ

Trong những căn phòng khách có diện tích khiêm tốn, thật khó cho gia chủ để có thể sắp xếp các vật dụng nội thất nói chung và đèn gắn tường nói riêng cho phù hợp và thẩm mỹ nhất. Thật may vì với một số mẫu đèn gắn tường phòng khách có thiết kế nhỏ gọn dưới đây, nỗi đau đầu của gia chủ có thể được giải quyết một cách xuất sắc nhất.

Đèn tường nến cổ điển

Mẫu sản phẩm này chưa bao giờ hết sức hút từ khi ra mắt cho đến tận bây giờ trên thị trường đèn trang trí. Kích thước nhỏ gọn với thiết kế 1 bóng đèn hoàn toàn phù hợp cho những không gian chật hẹp của căn phòng khách.




Tuy nhỏ nhắn nhưng sản phẩm vẫn là sự hội tụ của những nét tinh hoa nghệ thuật với những chi tiết trang trí vô cùng tỉ mỉ, tinh tế từ đôi tay tài tình của người nghệ nhân, mang lại nét chấm phá không thể hoàn hảo hơn cho những căn phòng mà chúng hiện diện chẳng khác nào cung điện hoàng gia.

Chất liệu hợp kim, nhựa vừa dẻo dai vừa bền chặt đảm bảo cho sản phẩm tuổi thọ chiếu sáng lâu dài hơn đồng thời nâng cao chất lượng của đèn gắn tường mang lại sự yên tâm và hài lòng cho người sử dụng. Những chi phí phát sinh do phải sửa chữa hỏng hóc hoặc thay thế mới không còn là nỗi bận tâm.

Xem thêm: [Khám phá] Những mẫu đèn cầu thang đẹp mãn nhãn không thể bỏ lỡ

Đèn tường đồng cổ điển nhập khẩu

Sự hài hòa cân xứng trong thiết kế đèn gắn tường phòng khách này là yếu tố thuyết phục nhiều gia chủ lựa chọn sản phẩm cho căn phòng đón tiếp khách khứa của gia đình.



Sự kết hợp giữa chất liệu đồng dẻo dai cho ra đời những chi tiết tinh xảo, chạm khắc điêu luyện trên phần thân và tay đèn cùng với chất liệu vải bao trọn bóng đèn, vừa tạo ra nét thẩm mỹ vừa hạn chế được độ chói của ánh sáng đèn đối với thị giác người nhìn.

Tuy là bóng đèn đôi nhưng sản phẩm vẫn ăn đứt về khâu tinh gọn trong kiểu dáng, không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo cung cấp ánh sáng đều khắp cho căn phòng.

Đèn tường nến kiểu dáng đơn giản

Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế là những điểm cộng có được khi bạn sử dụng chiếc đèn gắn tường phòng khách cho gia đình của mình. Kích thước 130*H400 mm vô cùng gọn nhẹ cho bạn có thể lắp đặt vào bất kỳ vị trí nào trong căn phòng khách mình mong muốn mà không lấy đi quá nhiều diện tích lắp đặt.



Đèn ốp tường trang trí khéo léo tạo điểm nhấn bằng những đường cong mềm mại, kết hợp với chao đèn cách điệu hình hoa thủy tinh tinh tế, đem lại tính nghệ thuật cao. Khung đèn được làm từ chất liệu hợp kim kẽm mạ vàng, có đặc trưng là tính rắn chắc cao và chịu lực tốt, đem lại độ bền cao. Bên ngoài sản phẩm được phủ sơn bóng cao cấp, không những đem lại tính mỹ quan mà còn giúp chống bụi bẩn hiệu quả.

Sản phẩm có giá bán hơn 700.000 đồng này là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ có nguồn thu nhập không quá cao với tuổi thọ chiếu sáng trung bình đạt 50.000 giờ.

Lựa chọn những mẫu đèn gắn tường phòng khách cho những nơi có diện tích chật hẹp không khó chỉ cần bạn mua những sản phẩm mà chúng tôi đã gợi ý. Cùng theo dõi dentuongtrangtrihn.blogspot.com để cập nhật nhiều thông tin mới nhất về các mẫu đèn tường trang trí nhé.

1 nhận xét: