Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

5 mẫu đèn tường thủy tinh đẹp “lấn lướt” cho mọi không gian

Muốn có một môi trường sống lý tưởng, kéo dần khoảng cách của các thành viên trong gia đình lại với nhau sau những giờ làm việc, lao động căng thẳng thì lựa chọn những chiếc đèn tường thủy tinh với vẻ đẹp “lấn lướt” là thích hợp hơn cả mà gia chủ nhất định không được bỏ qua.

Ưu điểm của những mẫu đèn tường thủy tinh

Chất liệu thủy tinh có ưu điểm về độ sáng, trong không chỉ giúp người nghệ nhân biến hóa đa dạng với nhiều ý tưởng sáng tạo nghệ thuật độc đáo mà còn khuếch tán ánh sáng rộng rãi ra khắp không gian xung quanh, giữ nguyên được màu sắc của nguồn sáng. Vì thế gia chủ không phải lắp đặt quá nhiều chiếc đèn cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng ở từng không gian.

Đèn thủy tinh đa phần là những thiết kế tinh xảo, được đôi tay khéo léo của người nghệ nhân tỉ mỉ cắt ghép làm nên những khuôn mẫu xinh xắn, đẹp lấn lướt các vật dụng nội thất khác và sẵn sàng trở thành “vũ khí” tô điểm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà bạn.

Sẽ không còn tình trạng ánh sáng chập chờn, nhấp nháy lên xuống theo nguồn điện lưới mà thay vào đó là sự ổn định, độ bền màu với thời gian của hệ thống bóng đèn led lắp đặt bên trong sản phẩm. Đặc biệt hơn, sản phẩm đèn tường thủy tinh còn giúp tiết kiệm tối đa 70% điện năng tiêu thụ dành cho khách hàng.

Ở mỗi một không gian sống với diện tích khác nhau bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm đèn tường với kích thước đa dạng kèm theo số lượng bóng tương ứng phù hợp với nhu cầu ánh sáng cần thiết.

Xem thêm:

5 mẫu đèn tường thủy tinh “đẹp chuẩn” 

1. Đèn tường nến cổ điển

Đối với những không gian được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống, ưa chuộng những vật dụng nội thất cầu kỳ thì gia chủ khó lòng bỏ qua được chiếc đèn tường thủy tinh phong cách cổ điển cực kỳ tuyệt vời này với sự phù hợp đến mức đáng kinh ngạc.



Chất liệu thủy tinh nhiều ưu điểm chống bám bụi, chống độ ẩm kết hợp với pha lê màu hổ phách đắt giá và 2 bóng đèn hình nến hài hòa đôi bên mang lại ánh sáng nhẹ nhàng, an lành và là điểm nhấn ấn tượng cho không gian mà chúng hiện diện.

2. Đèn tường 2 bóng hình hoa ly

Không chỉ mang đến ánh sáng đắc lực hỗ trợ nguồn sáng chính, xóa đi tình trạng mất cân bằng ánh sáng trong từng căn phòng, sản phẩm đèn tường 2 bóng hình hoa ly thật sự xuất sắc về vẻ đẹp sang trọng, đài các. 


Chỉ cần sử dụng chúng trong mỗi căn phòng, đảm bảo bạn không phải mua quá nhiều vật dụng nội thất cũng như những bông hoa tươi cắm quanh năm bởi vì bản thân những bông hoa ly cũng đã đủ độ đẹp để làm nổi bật lên không gian mà chúng hiện diện rồi.

3. Đèn tường thủy tinh kiểu dáng đồng quê

Nếu như bạn yêu thích không gian dân giã với sự đơn giản, nhẹ nhàng của chốn đồng quê, hẳn sẽ mê đắm luôn chiếc đèn tường thủy tinh được tạo ra theo phong cách này mà không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều khi lựa chọn chúng cho ngôi nhà của mình.



Chỉ với vài chi tiết nhấn nhá từ chất liệu thủy tinh, pha lê và vải nhà sản xuất đã mang đến một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Không còn sự chập chờn trong ánh sáng, không còn sự phàn nàn của gia chủ về mức tiêu hao điện năng của những sản phẩm này, thay vào đó là sự hài lòng tối đa khi sử dụng chúng.

4. Đèn tường phòng ngủ ấm áp

Chất lượng trên cả mức “chuẩn” khi được nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc 100% từ thương hiệu nhà sản xuất uy tín trên thế giới đã giúp cho sản phẩm đèn tường thủy tinh dành riêng cho phòng ngủ này đón nhận được sự tin dùng của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.



Với kết cấu đế đèn màu kem và đồng cổ, ánh sáng đèn trắng và vàng, tạo nên khả năng thu hút thị giác tối đa để mỗi vị khách đến nhà chơi đều trầm trồ, thán phục. Nguồn sáng E27 giúp chiếc đèn cung cấp nguồn sáng ổn định, không gây hại cho thị giác người dùng, luôn an toàn với người sử dụng.

5. Đèn thủy tinh ốp tường 2 bóng

Vẻ đẹp rạng ngời, tinh khiết của chiếc đèn sẵn sàng làm siêu lòng bất kỳ vị khách nào khi lần đầu chạm mắt vào chúng. Những chi tiết đắt giá tuy nhỏ nhắn nhưng lại là điểm nhấn tuyệt vời mà người nghệ nhân đã đặt vào chúng để mang đến cho ngôi nhà của bạn.



Sự hài hòa giữa kiểu dáng và ánh sáng với hệ thống 2 bóng đèn hình bông hoa hai bên thân đèn vững chắc làm từ chất liệu thủy tinh, mang lại sự yên tâm về công năng chiếu sáng cũng như chức năng trang trí của sản phẩm.

Chắc chắn gu thẩm mỹ của bạn sẽ lên một tầm cao mới nếu như bạn lựa chọn những chiếc đèn tường thủy tinh với vẻ đẹp lấn lướt này cho ngôi nhà mình đang sinh sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét