Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

Bắt kịp xu hướng sử dụng thiết bị chiếu sáng với những mẫu đèn tường hiện đại

Trong không gian sống hiện đại để tối giản hóa việc sắp đặt kiến trúc ngôi nhà nhiều gia chủ đã nghĩ ra ý tưởng mua sắm các loại vật dụng nội thất đa năng về sử dụng. Một trong những loại vật dụng như thế đang trở thành xu hướng lựa chọn mà chắc chắn bạn cũng khó lòng có thể bỏ qua đó là thiết bị chiếu sáng đèn tường hiện đại. 

Ngoài chức năng chính là chiếu sáng, đèn tường còn là công cụ dùng để trang trí vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho mỗi ngôi nhà. Dưới đây là một số mẫu đèn bắt kịp xu hướng, bạn tham khảo nhé.

Xem thêm:

Đèn gắn tường trang trí Tiffani kính màu

Mang phong cách thiết kế sang trọng những mẫu đèn gắn tường Tiffani với đa dạng các màu sắc sẽ hô biến không gian sống của bạn trở nên ấn tượng, thu hút hơn trong đôi mắt trầm trồ, ngưỡng mộ của người đối diện. Tùy thuộc vào nhu cầu trang trí của mình, bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.



Sự kết hợp tuyệt vời giữa các chất liệu thủy tinh, kim loại và đặc biệt là việc tận dụng những chiếc vỏ sò có trong tự nhiên được những người nghệ nhân tài tình chế tạo hết sức tỉ mỉ để cho ra đời một kiệt tác nghệ thuật bằng ánh sáng, là điểm nhấn không thể tuyệt vời hơn.

Nguồn sáng của bóng đèn led E27 không chỉ giúp đưa đến ánh sáng ổn định, độ bền màu cao cùng với thời gian mà chúng còn tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ, giảm tải nỗi lo lắng của nhiều người mỗi kỳ đóng phí tiền điện đến. Đồng thời, tuổi thọ chiếu sáng 40.000 cho phép bạn có thể sử dụng mà không phải thường xuyên sửa chữa, thay mới.

Đèn tường thiết kế sáng tạo

Nằm trong bộ sưu tập những mẫu đèn tường hiện đại, sản phẩm với thiết kế sáng tạo này sẵn sàng hấp dẫn những khách hàng đang có nhu cầu mua sắm một thiết bị chiếu sáng phù hợp với địa điểm kinh doanh, giải trí như quán cafe, trà sữa hay phòng ngủ gia đình… nơi không cần quá nhiều ánh sáng nhưng lại muốn tạo được không gian lạ mắt.



Đèn treo tường hiện đại sử dụng ánh sáng vàng ấm áp cùng độ ổn định tốt trong thời gian chiếu sáng liên tục cả ngày dài cũng không gây chớp nháy, khó chịu cho khách hàng cùng như những người hiện diện trong đó. Khung đèn được cách điệu mới lạ, độc đáo từ chất liệu sắt, kim loại, phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện màu đen huyền bí.

Đặc biệt, với bộ biến áp điện tử lắp đặt trong đèn ốp tường hiện đại, ánh sáng sẽ được tự động điều chỉnh khi nguồn điện lên xuống thất thường, đảm bảo tuổi thọ chiếu sáng tối đa lên 5000 giờ cùng mức tiêu hao điện năng thấp nhất.

Đèn gắn tường bằng đồng

Sang trọng, ấn tượng là những gì mà chiếc đèn tường đồng này mang lại cho những không gian sống khi bạn lựa chọn sử dụng chúng. Thiết kế sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, tinh giản trong từng đường nét nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp thời thượng, phù hợp với những địa điểm có diện tích không quá rộng rãi.


Nguồn sáng của bóng đèn led, công suất tối đa 30W đảm bảo ánh sáng nhẹ nhàng, ổn định, rõ ràng cho đôi mắt người nhìn luôn thấy dễ chịu, khắc phục được tình trạng ánh sáng yếu, tù mù của các loại đèn truyền thống khác, mang đến sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Chất liệu đồng cao cấp đã qua xử lý không bị hoen gỉ, ôxy hóa bảo vệ đầu bóng đèn vững chắc cùng thời gian. Không những thế đèn tường hiện đại còn tăng vẻ đẹp thẩm mỹ tối đa cho những không gian có chúng góp mặt.

Đảm bảo bạn không thể rời mắt bỏ qua được những chiếc đèn tường hiện đại bắt kịp xu hướng này nếu như nhìn thấy chúng.

1 nhận xét: