Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Một số mẫu đèn trang trí hành lang đẹp, ấn tượng

Đừng coi thường vị trí hành lang trong căn nhà bạn vì chúng không chỉ đảm bảo cho việc đi lại của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn mà chúng còn là nơi kết nối của những giá trị thẩm mỹ đó nhé. Lựa chọn ngay những mẫu đèn trang trí hành lang được phân phối bởi Thế giới đèn trang trí ngay dưới đây, bạn có thể ngay lập tức hô biến không gian đó trở nên tuyệt vời hơn.

Xem thêm:

Đèn tường kiểu dáng cổ điển, lãng mạn

Nếu bạn đang sở hữu một căn biệt thự có kiến trúc truyền thống với vị trí hành lang rộng rãi thì nên tận dụng chúng trở thành điểm tận hưởng thú vị cho những giây phút giải lao, giải tỏa bức bách của cuộc sống và đừng quên treo chiếc đèn tường kiểu dáng cổ điển này trong đó nhé.



Ánh sáng nhẹ nhàng nhưng ổn định của hệ thống bóng đèn led có công suất 25W giúp lan tỏa ánh sáng đến khắp mọi ngóc ngách của khu vực hành lang, giúp bạn quan sát được cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh ngôi nhà bạn và tạm quên đi những bộn bề của cuộc sống.

Chất liệu hợp kim kẽm mạ vàng kết hợp cùng thủy tinh óng ánh và pha lê trong suốt hiện diện trên từng đường nét thiết kế sang trọng, hài hòa của chiếc đèn tạo thành điểm nhấn ấn tượng cũng như tính bền vững của chiếc đèn cùng thời gian với tuổi thọ chiếu sáng 50.000 giờ.

Đèn tường Retro vintage

Mang đậm phong cách Retro hoài cổ, sản phẩm là chọn lựa lí tưởng khi thiết kế nội thất hiện đại, là điểm nhấn đem lại sự mới lạ và tính mỹ quan cao. Đây là chiếc đèn ốp tường trang trí được nhiều khách hàng của Thế giới đèn tường yêu thích và chọn lựa cho vị trí cầu thang.



Chất liệu sắt không gỉ sử dụng làm nên chiếc đèn có khả năng chống lại điều kiện thời tiết tiêu cực nắng lắm, mưa nhiều của nước ta. Loại bóng đèn led đầu bóng E27 đảm bảo nguồn sáng ổn định tối đa, đồng thời bảo vệ thị lực người nhìn khỏi các tật khúc xạ về mắt.

Màu sắc đen huyền ảo không chỉ giúp chúng giữ được độ mới lâu hơn mà còn mang lại sự hài hòa cho không gian cầu thang, giúp chúng dễ dàng kết hợp với các vật dụng khác để làm nổi bật lên tính thẩm mỹ vị trí này.

Đèn tường chống thấm nước

Hiểu được đặc trưng thời tiết của nước ta đó là những cơn mưa dai dẳng kéo dài và nắng nóng ở nhiệt độ cao gây nên độ ẩm lớn nên Thế giới đèn tường trang trí đã nhập về mẫu đèn tường chống thấm nước để phục vụ người tiêu dùng nhất là ở vị trí cầu thang nơi đón nhận trực tiếp yếu tố thời tiết tiêu cực kể trên.



Mẫu đèn tường trang trí hành lang được làm từ chất liệu hợp kim đồng đúc và thủy tinh đã trải qua quy trình xử lý chất liệu nghiêm ngặt, chống thấm nước tối đa, chống hao mòn và ôxy hóa nên bảo vệ đầu bóng đèn vững chãi cùng thời gian với thời gian sử dụng hàng chục năm trời.

Kiểu dáng cổ điển của chiếc đèn giúp không gian thêm nhẹ nhàng, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn của những vị khách ghé đến chơi nhà bạn. Đồng thời tăng sự thư thái cho người sử dụng, khiến học thoát ra khỏi những áp lực của cuộc sống, mơ mộng những điều tốt đẹp.

Đừng biến không gian hành lang của bạn trở nên nhạt nhòa, khiến tổng thể ngôi nhà thiếu đi tính thẩm mỹ, sử dụng ngay vài mẫu đèn tường trang trí hành lang mà chúng tôi đã gợi ý, bạn nhé.

1 nhận xét: