Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Tổng hợp 5 xu hướng sử dụng đèn trang trí của người Việt

Với những ưu điểm tuyệt vời về công năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ những chiếc đèn trang trí như đèn treo tường hiện đại, đèn chùm sang trọng, đèn thả cuốn hút… trở thành những xu hướng lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng nước ta.

Đèn treo tường hiện đại cho không gian tinh tế

Trong không gian sống hiện đại ngày nay, ngoài việc sử dụng các sản phẩm đèn trang trí để chiếu sáng, nhiều gia chủ còn tận dụng vẻ đẹp thẩm mỹ của chúng để tô điểm cho ngôi nhà và tạo ấn tượng đối với những vị khách khi ghé chơi nhà mình. Một trong những xu hướng đèn trang trí được lựa chọn hàng đầu trong thời gian qua đó là chiếc đèn treo tường hiện đại.



Mang phong cách hiện đại, những chiếc đèn treo tường được người nghệ nhân tạo ra với sự tối giản trong đường nét thiết kế. Tổng thể sản phẩm là những chi tiết thanh gọn nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Màu sắc hài hòa, mang lại sắc thái sinh động, tươi mới trong những không gian mà chúng hiện diện.

Thêm vào đó, công nghệ chiếu sáng hiện đại với bóng đèn led cho nguồn sáng ổn định, chống nhấp nháy trong mọi điều kiện điện lưới. Khả năng tiết kiệm điện đạt tối đa 70% so với các loại bóng đèn truyền thống khác giảm đáng kể chi phí điện năng cho gia chủ.

Xem thêm: 

Đèn chùm cho không gian sang trọng

Nếu như đèn treo tường hiện đại được sử dụng là nguồn ánh sáng bổ sung thì đèn chùm lại là công cụ chiếu sáng chính, cung cấp ánh sáng rộng khắp cho nhiều không gian sống rộng rãi từ phòng khách, phòng ăn hay trong các nhà hàng, khách sạn.



Các thiết kế đèn chùm đều được tạo ra với các chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ với những đường nét uốn lượn tinh xảo và chất liệu đi kèm cao cấp như đèn chùm đồng, pha lê… tạo ra cho không gian sống của bạn vẻ sang trọng tuyệt đối, sẵn sàng đánh gục mọi ánh nhìn và sự trầm trồ về gu thẩm mỹ của người đối diện.

Đèn thả cho không gian thêm cuốn hút

Trong không gian sống của bạn, đèn thả hứa hẹn là một công cụ trang trí nội thất mang đến sự thanh lịch và cuốn hút lạ thường. Không quá cầu kỳ hay trau chuốt, đèn thả được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế, vì thế, đang rất được yêu thích cho những không gian không có ưu thế về diện tích hoặc nội thất đi theo phong cách hiện đại.



Với đèn thả, bạn có thể chọn chất liệu pha lê, kim loại, gỗ hay vải đều được, miễn sao hài hòa và ăn nhập với tổng thể không gian. Màu sắc ánh sáng cũng như màu sắc của sản phẩm đèn thả cũng tương đối hài hòa, dễ dàng kết hợp với các loại vật dụng nội thất khác nhau.

Đèn hình học cho không gian trẻ trung, phá cách

Một trong những xu hướng sử dụng đèn chiếu sáng đang sôi sục trong thời gian qua của người tiêu không thể không kể đến những chiếc đèn có thiết kế dạng hình học không gian như hình vuông, tròn, tam giác…



Với những mẫu đèn trang trí hình học này, không gian sống của bạn sẽ vô cùng trẻ trung, mang đậm dấu ấn cá nhân. Các chi tiết cắt, ghép khéo léo, sáng tạo mà không hề cầu kỳ, rối mắt là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. 

Đèn chỉnh màu cho không gian độc đáo

Những chiếc đèn có thể thay đổi màu sắc theo nhu cầu sử dụng của gia chủ chắc chắn là một xu hướng ánh sáng thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Với màu sắc ánh sáng chuyển từ trắng sang vàng, thậm chí là các tông rực rỡ như đỏ, cam, tím,… đèn chỉnh màu thường được sử dụng cho không gian quầy bar của phòng bếp hoặc phòng ăn để biến nơi đây thành không gian ăn uống, tiệc tùng đậm chất nghệ thuật. 

Áp dụng 1 trong 5 xu hướng sử dụng đèn trang trí của người Việt kể trên, bạn hoàn toàn có thể hô biến không gian sống của mình trở nên ấn tượng, độc đáo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét