Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Vì sao đèn led âm tường lại được nhiều gia chủ ưa chuộng cho không gian cầu thang

Khác với những khu vực khác trong nhà, vị trí cầu thang thường không được gia chủ ưu tiên diện tích xây dựng, trong khi đó nó lại có vai trò quan trọng trong việc lưu thông và đảm bảo an toàn cho mọi người nên những chiếc đèn led âm tường cầu thang với nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với nơi đây là lý do vì sao chúng được ưa chuộng đến vậy.



Đèn led âm tường cầu thang có ánh sáng rõ ràng

Trên dây chuyền thiết bị hiện đại những chiếc đèn led âm tường được sản xuất theo công nghệ led với nhiều ưu điểm nổi bật như cho nguồn sáng ổn định trong mọi điều kiện về điện lưới, chống nhấp nháy như các loại đèn truyền thống.

Độ bền màu của bóng đèn led luôn đạt cực đại kể cả trong thời gian chiếu sáng liên tục, đảm bảo cho ánh sáng luôn rõ ràng chân thật nhất khiến những bước đi của mọi người trở nên an toàn hơn.

Đặc biệt, ánh sáng của đèn led lắp đặt bên trong đèn tường cầu thang có độ suy giảm quang thông thấp nên không tiêu hao quá nhiều điện năng trong quá trình hoạt động, không sản sinh ra nhiệt năng nên rất thân thiện với môi trường cùng tuổi thọ chiếu sáng hàng chục nghìn giờ.


Kích thước nhỏ gọn

Không gian cầu thang không có nhiều khoảng trống giống như các vị trí khác trong gia đình nên gia chủ không thể thỏa sức mua sắm các loại đèn chiếu sáng mà không cân nhắc về yếu tố kích thước sản phẩm.

Những chiếc đèn led âm tường cầu thang được nhà sản xuất tạo ra dành riêng cho không gian này với kích thước nhỏ, gọn; gắn trực tiếp vào bên trong tường nên không quá nhiều diện tích thông thoáng, dành cho cho người đi lại thuận lợi hơn.

Thiết kế nhỏ gọn còn giúp gia chủ có thể tháo lắp dễ dàng để di chuyển đến những vị trí sắp đặt ánh sáng mong muốn cũng như vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm nhằm nâng cao tuổi thọ chiếu sáng cho chúng cũng như tiết kiệm được các khoản phí dành cho sửa chữa hỏng hóc phát sinh.

Giá thành hợp lý


Tất cả mọi đối tượng khách hàng từ người giàu cho đến người thu nhập thấp cũng có thể sở hữu cho gia đình mình một chiếc đèn led âm tường cầu thang với mức giá thành hợp lý tương ứng. Sản phẩm có giá bán giao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

Tất cả các mẫu đèn led âm tường đều được cấu tạo từ những chất liệu có chất lượng tốt, với nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với mọi điều kiện thời tiết kể cả trong nhà hay cầu thang ngoài trời như chống độ ẩm, chống hoen gỉ, thấm nước… 

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng


Tùy vào không gian cầu thang của mình, gia chủ có thể lựa chọn những mẫu đèn led âm tường cầu thang với kiểu dáng, phong cách khác nhau góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ của nơi chúng hiện diện.

Bên cạnh những thiết kế có phần cầu kỳ lại có những thiết kế đơn giản, hiện đại không làm bạn thất vọng mỗi khi lựa chọn trang trí cho cầu thang, nhận được sự khen ngợi của những vị khách về gu thẩm mỹ của mình.

Với những đặc điểm kể trên, không khó để có thể lý giải vì sao đèn led âm tường cầu thang lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét