Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Sử dụng đèn ngủ treo tường như thế nào là hợp lý nhất?

Đèn ngủ treo tường ngày càng hiện hữu phổ biến trong không gian riêng tư hiện đại của mỗi gia đình để giúp cho giấc ngủ của con người thêm sâu và tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Để sử dụng một chiếc giường ngủ hợp lý nhất nhằm đạt được những điều trên, bạn cần ghi nhớ nguyên tắc dưới đây nhé.

Xem thêm:


Sử dụng chiếc đèn ngủ có cường độ chiếu sáng vừa phải

Đối với không gian phòng ngủ nơi không có nhiều hoạt động diễn ra, bạn đừng ham hố lựa chọn những chiếc đèn ốp tường phòng ngủ có cường độ chiếu sáng lớn bởi vì nó không chỉ khiến bạn lãng phí điện năng một cách không cần thiết mà còn gây chói mắt, ức chế thần kinh khiến bạn luôn rơi vào tâm trạng khó chịu dẫn tới giấc ngủ cũng trở nên chập chờn.

Một ngày làm việc ở công ty bạn đã phải dán mắt vào những chiếc màn hình máy tính hay điện thoại với hàng núi công việc với áp lực mệt mỏi và gây nhức mỏi mắt rồi, ban đêm hãy để đôi mắt, tâm trí của bạn được thư giãn một cách tối đa nhất bằng thứ ánh sáng đèn tường phòng ngủ nhẹ dịu, tạo môi trường thoải mái, thư giãn nhất.

Sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt

Chất lượng của sản phẩm đèn ngủ treo tường có vai trò rất lớn trong việc đảm bảo được công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Do đó, bạn đừng xem nhẹ những thông số kỹ thuật của sản phẩm khi đi mua hàng nhé.



Cụ thể những thông tin mà bạn phải kiểm tra đó là chất liệu với điều kiện thời tiết có độ ẩm cao như của nước ta, bạn phải lựa chọn chiếc đèn làm từ chất liệu thích hợp, chống lại được tính hạn chế trên. Đồng thời, kiểm tra ánh sáng của đèn, sử dụng những chiếc đèn áp dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại của bóng led sẽ đảm bảo cho ánh sáng ổn định với tuổi thọ sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện năng.

Tranh lắp đặt ở vị trí đối diện đầu giường ngủ

Có rất nhiều vị trí thích hợp để bạn lắp đặt chiếc đèn ốp tường phòng ngủ như phía trên đầu giường nhằm giúp các hoạt động đọc sách, báo, trò chuyện trước khi đi ngủ diễn ra thuận lợi hơn. Hay như hai bên cạnh hông giường cũng là một vị trí rất thích hợp trong những căn phòng ngủ có diện tích không quá rộng rãi.

Tuyệt đối tránh vị trí lắp đặt đối diện với đầu giường ngủ vì ánh sáng của chúng dễ gây chói mắt người nhìn, khiến bạn và các thành viên trong gia đình khó chìm sâu vào giấc ngủ và vì thế cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ hơn.

Sử dụng hợp lý đèn ngủ treo tường có ý nghĩa rất lớn đối với chất lượng giấc ngủ và cuộc sống của mỗi chúng ta, do đó gia chủ nên ghi nhanh những nguyên tắc này nhé.

1 nhận xét: