Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Khám phá một vài mẫu đèn treo tường bằng đồng phong cách Châu âu cực đẹp

Châu Âu được biết đến là cái nôi của nghệ thuật kiến trúc được rất nhiều quốc gia học tập và làm theo. Phong cách Châu âu ngoài được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nhà ở, chúng còn hiện diện rất nhiều trong những chiếc đèn treo tường bằng đồng đang được bày bán rộng rãi tại hệ thống showroom của Thế giới đèn tường trang trí.

Đèn treo tường phong cách châu Âu ROL188

Với sự linh động trong thiết kế cùng kích thước nhỏ gọn, chiếc đèn treo tường mang phong cách Châu âu có thể dễ dàng được lựa chọn xuất hiện trong nhiều không gian sống khác nhau như nội, ngoại thất ngôi nhà.

Kiểu dáng của sản phẩm vô cùng hiện đại, tinh gọn trong những chi tiết đơn giản nhưng lại là điểm nhấn ấn tượng trong không gian sống mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn có được.

Chất liệu hợp kim đồng đúc không gỉ khi kết hợp với nhựa acrylic và ngọc thạch mang lại vẻ đẹp vĩnh cửu cùng tuổi thọ sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Đặc biệt, trong không gian ngoài trời nơi chịu tác động trực tiếp của điều kiện thời tiết khắc nghiệt những chất liệu tạo nên đèn này càng ưu việt hơn cả.


Đèn treo tường phong cách châu Âu ROL188 

Đèn tường khổng tức phong cách Châu âu

Mẫu đèn tường này đang làm mưa, làm gió trên thị trường đèn trong suốt thời gian qua bởi kiểu dáng có phần bắt mắt, độc đáo. Hình tượng chú chim khổng tước kiêu sa xòe chiếc đuôi lộng lẫy của mình được gắn chắc chắn lên tường nhà với những nét chạm khắc một cách tinh xảo và phá cách mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Nguồn sáng của bóng đèn led E27 cho ánh sáng ổn định, khắc phục tình trạng đèn nhấp nháy ảnh hưởng đến thị giác và vẻ đẹp mỹ quan. Đồng thời, tăng tối đa tuổi thọ chiếu sáng lên hàng nghìn chục nghìn giờ, tiết kiệm tài chính cho gia chủ mỗi kỳ đóng phí tiền điện.



>>> Tham khảo thêm: Mua đèn tường trang trí ở đâu uy tín tại hà nội và hồ chí minh?

Đèn tường phong cách Châu Âu tinh tế

Thêm một mẫu sản phẩm đèn tường mang phong cách Châu âu nữa để khách hàng lựa chọn cho không gian sống của mình đó là chiếc đèn treo tường bằng đồng rất xinh đẹp này. 

Chất liệu hợp kim đồng đúc dẻo dai giúp người nghệ nhân dễ dàng gia công tạo nên sản phẩm đèn với nhiều chi tiết uốn lượn nhẹ nhàng, cùng với thủy tinh chống bám bụi, có độ trong suốt cao giúp đưa ánh sáng rộng, đều khắp đến từng ngóc ngách căn nhà hay là khu vườn ngoại thất.

Tùy thuộc vào từng ý đồ sắp xếp nội thất và cách bố trí nội thất khác nhau mà khách hàng có thể sử dụng những chiếc đèn tường đồng với 2 màu đen hay nâu hài hòa nhất. Công nghệ xử lý tự động, phun sơn ở nhiệt độ cao nên chống lại được tác động bất lợi của các yếu tố khách quan, bảo vệ sản phẩm bền lâu hơn.

Đèn tường phong cách Châu Âu tinh tế 
Bạn hoàn toàn có thể hô biến không gian ngôi nhà của mình giống trở nên tuyệt đẹp hơn chỉ với vài thao tác lắp đặt một chiếc đèn treo tường bằng đồng, bạn thử xem sao nhé.

1 nhận xét: