Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Chỉ rõ những sai lầm “rõ mười mươi” khi sử dụng đèn tường pha lê của nhiều gia chủ

Khó có thể phủ nhận vai trò của những chiếc đèn tường pha lê trong đời sống của chúng ta. Không chỉ xuất hiện ở phòng khách, chúng còn được sử dụng rộng rãi trong phòng ăn, phòng ngủ và trong các không gian sang trọng khác như nhà hàng hay khách sạn. Tuy nhiên khi dùng đèn tường pha lê để trang trí, nhiều gia chủ vẫn mắc phải những sai lầm nghiêm trọng khiến làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như công năng chiếu sáng của chúng.




Trong bài viết này Thế giới đèn tường trang trí sẽ chỉ rõ giúp các bạn những sai lầm này và mong rằng gia chủ sẽ tiếp nhận và tránh lặp lại để đạt hiệu quả tối đa nhất nhé.

Sử dụng đèn tường pha lê có cường độ sáng quá lớn

Đèn tường pha lê được sử dụng với chức năng chính là hỗ trợ cho nguồn sáng chính, nơi mà ánh sáng không đủ để đảm bảo chiếu sáng tới những khu vực ấy do đó, gia chủ chỉ cần lắp đặt thêm những chiếc đèn tường có cường độ chiếu sáng vừa phải mà thôi.



Trên thực tế, chất liệu pha lê với đặc tính trong suốt, có khả năng khuếch tán ánh sáng rộng nên khi dùng làm chất liệu chế tạo ra đèn tường, chúng có tác dụng tăng sáng rất lớn cho bóng đèn. Nhiều gia chủ không hiểu được tính chất này nên khi cứ chọn loại bóng đèn lắp bên trong có cường độ sáng lớn khiến cho đến khi bật sáng chúng trở nên chói chang, khó chịu.

Lắp đặt quá gần nguồn sáng chính

Như đã nói ở trên, đèn tường trang trí có chức năng chính là hỗ trợ nguồn sáng cho những vị trí mà ánh sáng của thiết bị chiếu sáng chính không len lỏi đến được hoặc là tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho những vật dụng nội thất khác trong căn phòng. Tuy vậy, việc lắp đặt quá gần nguồn sáng chính đã làm cho chúng không phát huy hết được tác dụng chiếu sáng của mình.

Đồng thời, cách lắp đặt như vậy cũng khiến cho căn phòng trở nên thiếu đi tính thẩm mỹ cần có, nơi thì thừa quá nhiều ánh sáng nơi thì thiếu sáng. Những nơi cần tạo điểm nhấn như bức tranh hay họa tiết hoa văn trang trí trên tường cũng vì thế mà trở nên thiếu tinh tế hơn.

Chọn sai nhà cung cấp

Công dụng chiếu sáng và trang trí của đèn tường pha lê đã thấy rõ nên rất nhiều người lựa chọn sản phẩm này về trang trí trong gia đình. Việc mua được một sản phẩm có chất lượng tốt đến từ nhà cung cấp có uy tín quyết định lớn đến khả năng chiếu sáng và tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Thực tế là tâm lý chung của người tiêu dùng chỉ cần nhà cung cấp nào cho giá rẻ nhất là họ sẵn sàng bỏ tiền ra mua bất chấp sản phẩm đó có chất lượng hay không. Do đó rất dễ mua phải các loại đèn kém chất lượng, chưa dùng đã hỏng, phải mất tiền oan để thay thế.

Tránh những sai lầm trong việc sử dụng đèn tường pha lê để đạt hiệu quả tối đa mọi người nhé.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:  Mua đèn tường trang trí ở đâu uy tín tại hà nội và hồ chí minh?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét