Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Những lưu ý khi lắp đặt đèn treo tường cầu thang

Khác với những không gian còn lại của gia đình bạn, vị trí cầu thang thường không được ưu ái về diện tích nên bất kỳ một vật dụng trang trí nào sử dụng cho nơi này cũng cần được gia chủ tính toán một cách kỹ càng. Theo đó khi lắp đặt ánh sáng từ đèn treo tường cầu thang bạn phải học những cách lựa chọn chuẩn nhất chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Xem thêm:

Kích thước của chiếc đèn

Đúng là phải cực kỳ chú ý ở yếu tố này khi dùng đèn treo tường cho cầu thang thật. Trên thực tế, khu vực cầu thang có vai trò quan trọng là cầu nối để mọi người có thể đi lại giữa không gian tầng này với tầng kia nhưng lại không được gia chủ ưu tiên cho nhiều diện tích.

Một chiếc đèn có kích thước lớn sẽ khiến cho khoảng trống đi lại giữa cầu thang như bị thu hẹp đi vừa mất mỹ quan vừa khiến người khác cảm thấy khó chịu. Vì thế bạn chỉ nên dùng các loại đèn có kích thước vừa phải, tỉ lệ thuận để lắp đặt cho vị trí cầu thang mà thôi.

Màu của ánh sáng

Những bước lên xuống của cầu thang chỉ có thể được đảm bảo an toàn khi được ánh sáng rõ ràng của bóng đèn treo tường cho cầu thang soi sáng. Thay bằng việc sử dụng các loại đèn có nhiều màu sắc gây sự tù mù, hạn chế khả năng nhìn thì gia chủ nên lắp đặt các loại đèn có ánh sáng trắng, dễ nhìn nhất.



Màu sắc bóng đèn cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của những người qua lại nơi đây, gây phân tán suy nghĩ của họ và khiến mất an toàn cho những bước đi, bạn nhớ nhé.

Cường độ ánh sáng

Cũng tương tự như màu sắc ánh sáng, cường độ chiếu sáng của bóng đèn có vai trò rất lớn đối với vị trí cầu thang. Cường độ yếu quá cũng khiến người khác không thể nhìn rõ được lối đi, dẫn đến bước hụt rất nguy hiểm.

Ngược lại cường độ cao sẽ gây mất thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà của bạn, không thể để ánh sáng quá lớn tại một khu vực làm lu mờ đi tất cả, trong khi những vị trí khác cũng cần phải đẹp. Hơn nữa, cường độ sáng quá lớn dễ gây tiêu hao điện năng, tốn kém chi phí sử dụng điện hàng tháng.

Tìm một nhà cung cấp có uy tín

Lựa chọn một nhà cung cấp có uy tín có ý nghĩa rất lớn trong việc quyết định đến chất lượng sử dụng của sản phẩm cũng như công năng chiếu sáng của đèn treo tường cầu thang. 

Nhà cung cấp đón nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng chứng tỏ sản phẩm của họ có thể đáp ứng được các tiêu chí về độ bền, ánh sáng tốt và phù hợp được với vị trí bạn cần lắp đặt đó là cầu thang.

Ngoài ra, sự uy tín của nhà cung cấp đảm bảo các sản phẩm bạn sử dụng có thể đảm bảo an toàn cả về nguồn sáng và tránh tình trạng bóng đèn cháy nổ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng, cũng như thời hạn bảo hành tối đa, hạn chế những chi phí phát sinh không cần thiết.

Dù là một không gian nhỏ bé trong tổng thể ngôi nhà thôi nhưng khi dùng đèn treo tường cầu thang bạn cũng cần đặc biệt chú ý tránh những điều đáng tiếc xảy ra. Hãy theo dõi https://dentuongtrangtrihn.blogspot.com để cập nhật những thông tin mới nhất về các mẫu đèn tường trang trí nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét