Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Một số tiêu chí đánh giá chất lượng của đèn tường sân vườn

Vai trò của đèn tường sân vườn ngày càng trở nên quan trọng trong không gian ngoại thất ngoài trời. Đối với những người không có kinh nghiệm lựa chọn đèn tường cũng như không có kiến thức về đèn thật khó để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý với thời gian sử dụng lâu dài. Đây là một vài tiêu chí đánh giá chất lượng, bạn cần nắm để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả.

Xem thêm:

Công năng chiếu sáng

Nguyên tắc bất di bất dịch khi sử dụng đèn tường sân vườn bắt buộc bạn phải nhớ đó là chú ý đến công năng chiếu sáng của chúng. Những chiếc đèn có công năng chiếu sáng tốt phải chịu được công suất hoạt động của bóng đèn lớn, tự động điều chỉnh được nguồn điện trong mọi điều kiện của điện lưới.



Với công nghệ chiếu sáng hiện đại ngày nay, những chiếc đèn tường sân vườn được làm từ bóng đèn led nên là ưu tiên lựa chọn của các bạn. Bởi vì bóng đèn led đảm bảo nguồn sáng ổn định, độ bền màu cao trong thời gian hoạt động liên tục mà không làm suy giảm quang thông, hay tiêu hao điện năng lớn, tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng cho gia chủ.

Bóng đèn led cũng không sản sinh ra các chất độc gây hại thủy ngân, tia cực tím như những loại thiết bị chiếu sáng khác nên an toàn cho thị giác người nhìn và đặc biệt là an toàn với sức khỏe. Công năng chiếu sáng tốt còn giúp cho các hoạt động sinh hoạt không bị gián đoạn.

Chất liệu tạo thành

Ngoài công năng chiếu sáng thì chất liệu tạo thành sản phẩm cũng là tiêu chí để đánh giá xem sản phẩm đó tốt hay không tốt. Trong điều kiện ngoài trời, khi không có sự che chắn của mái nhà những chất liệu “rởm” rất dễ bị hoen gỉ, ảnh hưởng bởi mưa, nắng thất thường.



Đèn tường ngoài trời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các loại chất liệu cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội thách thức mọi điều kiện về thời tiết như chống hao mòn, ôxy hóa, hoen gỉ, chống thấm nước và sự xâm nhập của côn trùng.

Vẻ đẹp thẩm mỹ

Sử dụng đèn tường sân vườn ngoài chức năng chiếu sáng bạn cũng đừng quên tính thẩm mỹ của chúng đối với căn nhà của mình nhé. Dưới óc sáng tạo tài tình những người nghệ nhân tài ba đã tạo ra vô số những mẫu đèn có giá trị trang trí cao.



Những chiếc đèn với phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại… với những đường nét được chạm khắc tinh tế, biến hóa đa dạng sẽ tạo nên những điểm nhấn riêng biệt cho khu vườn, góp phần làm tăng vẻ đẹp của ngoại thất cũng như thể hiện được gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Bày bán bởi thương hiệu có uy tín

Chất lượng của đèn tường ngoài trời có tốt hay không quyết định phần lớn vào nhà cung cấp. Nhà cung cấp có uy tín, hoạt động nhiều năm trên thị trường và được nhiều người đón nhận chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy để chúng ta lựa chọn và mua được những sản phẩm chất lượng tốt.

Mua đèn ở những thương hiệu lâu năm thì chắc chắn giá thành cũng được đảm bảo hơn những nơi khác, chế độ bảo hành rồi bảo trì bảo dưỡng cũng tốt hơn những nơi khác.

Tuân thủ những tiêu chí đánh giá chất lượng của đèn tường sân vườn này, chắc chắn bạn có thể sở hữu những chiếc đèn tốt nhất về tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét