Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Tập hợp các mẫu đèn treo tường quán cafe đang gây sốt hiện nay

Làm đẹp cho không gian quán cafe có ý nghĩa rất lớn trong việc thu hút khách hàng đến quán và làm gia tăng hương vị của những món đồ uống. Và một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu để tô điểm vẻ đẹp của chốn giải trí thú vị này phải kể đến đèn treo tường quán cafe.

Xem thêm: 

Những lợi ích mà đèn treo tường mang lại cho quán cafe

Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của con người nhất là trong thời đại ngày nay. Ánh sáng của những chiếc đèn trang trí nói chung và đèn treo tường nói riêng không chỉ có ý nghĩa mang đến nguồn sáng, chiếu rọi khắp mọi ngóc ngách của không gian quán mà còn là vật dụng trang trí vô cùng hữu ích.



Đèn treo tường quán cafe với kiểu dáng đa dạng nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại cùng mẫu mã hấp dẫn được tạo ra từ sự khéo léo, tài hoa của đôi bàn tay người nghệ nhân góp phần rất lớn vào việc nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian của quán cafe.

Những không gian quán cafe thường là nơi để mọi người giải trí, thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng, do đó không cần đến ánh sáng có cường độ lớn nên đèn treo tường có lượng ánh sáng thấp là lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ nhân của quán.

Ngoài ra, công nghệ chiếu sáng hiện đại của bóng đèn led lắp đặt trong đèn treo tường quán cafe có khả năng tiết kiệm điện tối đa đạt 70% nên gia chủ không phải quá lo lắng vào mỗi kỳ đóng tiền điện.

Một số mẫu đèn treo tường đẹp

Đèn tường thủy tinh

Được thiết kế theo phong cách Châu âu với những đường nét vô cùng tinh tế, sản phẩm đèn treo tường thủy tinh sẵn sàng hớp hồn người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Chất liệu thủy tinh có ưu điểm chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi nên luôn giữ được độ mới cho sản phẩm cũng như tăng vẻ đẹp cho cả không gian quán cafe.


Đèn tường đồng tân cổ điển

Nếu không gian quán cafe của bạn đang thiếu một điểm nhấn thì hãy trang bị ngay một chiếc đèn tường đồng tân cổ điển này. Kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn của chúng khi lắp đặt trên tường quán cafe bạn sẽ chẳng thể vừa lòng hơn được. Kết cấu với đế đèn bám tường, thân đèn là một thanh đồng nhẹ nhàng được mài giũa tỉ mỉ cùng tone vàng của chụp đèn bằng vải chất lượng, chiếc đèn khiến mọi vị khách ghé quán nhà bạn phải trầm trồ, thán phục.


Đèn tường đồng tinh tế

Vẫn là việc sử dụng chất liệu đồng không gỉ khi sản xuất nên chiếc đèn tường đồng tinh tế người nghệ nhân muốn đưa đến thêm một giải pháp chiếu sáng, làm đẹp nội thất hoàn hảo hơn nữa cho quán cafe. Công nghệ xử lý phun sơn ở nhiệt độ cao giúp mang lại vẻ thẩm mỹ và nâng cao tuổi thọ sản phẩm, bóng đèn led ánh sáng vừa vặn, tạo ra sự thư thái cho những người khách khi ngồi thưởng thức cafe ở quán của bạn. 



Chắc chắn khi sử dụng những chiếc đèn treo tường quán cafe sẽ trở nên thật lung linh, nhận được sự yêu thích và ghé đến ngày càng nhiều của các vị khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét