Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Những sai lầm phổ biến khi sử dụng đèn ốp tường phòng ngủ

Đèn ốp tường phòng ngủ ngày càng được sử dụng rộng rãi trong “chốn riêng tư” của mỗi gia đình. Ngoài mục đích chiếu sáng, nhiều gia chủ lựa chọn đèn ốp tường vì muốn tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho gian phòng. Tuy nhiên, do không hiểu được những kiến thức về đèn, cũng như gu thẩm mỹ không tốt của nhiều gia chủ đã khiến cho họ mắc những sai lầm khi sử dụng đèn dẫn đến không đạt được hiệu quả trang trí như mong muốn.

>>> Xem thêm:


Sử dụng đèn của các thương hiệu không uy tín

Mọi nguồn cơn đều bắt đầu từ việc bạn đã lựa chọn sai một thương hiệu nhà cung cấp có uy tín để mua và sử dụng đèn. Đối với việc mua các mẫu đèn bán tại các nhà cung cấp chưa được nhiều người kiểm định về chất lượng và không chiếm được sự tin tưởng của khách hàng thì bạn rất dễ gặp phải các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Các loại đèn ốp tường phòng ngủ kém chất lượng thì tất nhiên thời gian sử dụng của chúng tương đối ngắn, gia chủ thường xuyên phải mất tiền oan để sửa chữa hỏng hóc hoặc thay thế mới.

Sử dụng các loại đèn ốp tường có màu sắc quá nổi bật

Phòng ngủ cần một không gian thư giãn, nhẹ nhàng để mọi người cảm thấy được nghỉ ngơi đúng nghĩa sau những khoảng thời gian lao động mệt mỏi của cả ngày dài nên việc tạo ra một bầu không khí thư thoáng, giảm tải áp lực cho đôi mắt là điều hết sức cần thiết.



Đó là lẽ dĩ nhiên nhưng không phải gia chủ nào cũng có thể hiểu được điều này dẫn đến sử dụng các loại đèn tường phòng ngủ với rất nhiều màu sắc quá nổi bật khiến không gian trở nên tù mù, tăm tối, đôi mắt có cảm giác khó chịu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của giấc ngủ đêm.

Dùng bóng đèn công nghệ chiếu sáng cũ, tốn điện

Hiện nay công nghệ chiếu sáng của đèn led cho nguồn sáng ổn định, khắc phục ánh sáng nhấp nháy cùng khả năng tiết kiệm điện tối đa đạt 70%, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia chủ cũng như ít hư hỏng nên không phải tốn tiền sửa chữa, thay thế mới.

Nhiều người không am hiểu về đèn vẫn lựa chọn những chiếc đèn tường phòng ngủ có thiết kế bóng đèn công nghệ cũ cho ánh sáng không rõ ràng, không chân thật lại tiêu hao điện năng lớn, tăng chi phí tiền điện khiến gia chủ đau đầu mỗi khi phải đóng tiền điện.

Sử dụng đèn ốp tường có kích thước không phù hợp

Sự hài hòa bao giờ cũng đạt đến hiệu quả tối đa về thẩm mỹ cũng như tăng sự hài lòng cho những người nghỉ ngơi trong không gian đó. Vẫn có nhiều gia chủ mắc phải một sai lầm phổ biến khi sử dụng đèn ốp tường phòng ngủ đó là cứ nghĩ chọn đèn có kích thước càng lớn, trong khi căn phòng nhỏ sẽ đảm bảo được ánh sáng đầy đủ nhưng sự thật thì không phải vậy.

Trong căn phòng nhỏ, lắp đặt kích thước sẽ chiếm mất một phần đáng kể diện tích của chúng, dễ gây cảm giác bí bách cho mọi người. Hơn nữa không còn không gian cho việc lắp đặt, trang trí các vật dụng khác.

Sử dụng đèn ốp tường phòng ngủ muốn đạt hiệu quả tối đa nhất, đừng bao giờ mắc phải các sai lầm kể trên nhé gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét