Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Liệt kê một số mẫu đèn tường châu âu dẫn đầu xu hướng năm 2019

Với xu hướng trang trí nội thất của năm 2019, những mẫu đèn tường Châu âu có thiết kế đẹp, ấn tượng gồm những đường nét chạm khắc tinh tế đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dưới đây là một số đèn tường Châu âu dẫn đầu xu hướng năm 2019 đang bán rất chạy tại Thế giới đèn tường trang trí.

Xem thêm:

Đèn treo tường phong cách Châu âu ROL188

Phong cách Châu âu trong các thiết kế nội, ngoại thất nói chung và đèn treo tường nói riêng luôn chiếm giữ được trái tim của người tiêu dùng. Với đặc trưng về kiểu dáng ấn tượng, đường nét trang trí tinh xảo, được người nghệ nhân tạo ra khéo léo, tài tình, sản phẩm đèn treo tường mang phong cách Châu âu này khi hiện diện trong không gian sống của gia đình bạn sẽ trở thành một điểm nhấn cực kỳ thú vị.


Kích thước 300*420*950mm cùng công suất 12W của đèn tường Châu âu phù hợp chiếu sáng cho nhiều không gian khác nhau như biệt thự sân vườn ngoài trời, hành lang, ban công hay là nguồn sáng phụ hỗ trợ cho các loại đèn chiếu sáng trong phòng khách, phòng ăn.

Đèn tường phong cách Châu âu ROL122

Sản phẩm là một trong những mẫu đèn phong cách Châu âu bán chạy nhất tại Thế giới đèn trang trí. Chất liệu hợp kim đồng đúc cao cấp dùng để chế tạo ra sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng chống độ ẩm cao, chống oxy hóa trong điều kiện thời tiết nắng, mưa thất thường của nước ta.


Bề mặt phần khung được phủ lớn sơn màu đồng sử dụng công nghệ phun sơn ở nhiệt độ cao mang đến khả năng giữ màu tuyệt đối. Bóng đèn tường thủy tinh được thiết kế hướng xuống dưới giúp tập trung ánh sáng tại một điểm nhất định khiến cho nguồn sáng trở nên rõ ràng hơn phục vụ nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng.

Đèn tường nhập khẩu phong cách Châu âu ATL2783

Kiểu dáng ấn tượng với những nét đặc trưng của phong cách Châu âu cổ điển uốn lượn mềm mại. Dưới sự tỉ mỉ của người nghệ nhân những chi tiết trang trí được tạo ra không thể xuất sắc hơn.



Chất liệu hợp kim kẽm kết hợp cùng pha lê K9, thủy tinh và vải đem lại tổng thể sang trọng với tính mỹ quan cao. Đèn tường Châu âu có phần khung hợp kim chắc chắn, bên ngoài được mạ vàng và phủ bóng, đảm bảo độ bền cao. Chao đèn cách điệu cong mềm mại với chất liệu thủy tinh cao cấp, kết hợp với pha lê, đem lại đặc trưng thẩm mỹ cao cho không gian thiết kế mà nó hiện diện.

Đèn tường nhập khẩu Tiffany YB303

Ưu điểm lớn nhất của mẫu đèn này đó là việc sử dụng hệ thống bóng đèn led chiếu sáng với công nghệ hiện đại cho nguồn sáng ổn định, chống nhấp nháy, bảo vệ đôi mắt khỏi các tật khúc xạ. 2 màu sắc ánh sáng vàng/trắng chân thật, nhẹ nhàng, tăng sức cuốn hút cho không gian sống.



Sản phẩm đèn tường Châu âu được nhập khẩu 100% từ thương hiệu nhà sản xuất có uy tín trên thế giới nên đảm bảo về chất lượng cùng công năng sử dụng. Màu sắc đèn cũng hài hòa, dễ kết hợp với các vật dụng nội thất khác làm nổi bật từng ngóc ngách nhà bạn.

Bạn đọc có thể tham khảo các mẫu đèn tường trang trí tại ĐÂY

Chạy theo xu hướng sử dụng những chiếc đèn tường Châu âu trang trí cho không gian sống để luôn hợp thời đi nào!
Dương Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét