Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Phòng tắm nên chọn đèn gắn tường ra sao?

Phòng tắm được ví như “viên thần dược” giúp bạn chút bỏ mọi gánh nặng, mệt mỏi của cuộc sống với những phút giây thư giãn, tắm táp sạch sẽ. Để cho mỗi người khi bước vào phòng tắm cảm nhận được sự thư thái tốt nhất, nạp được thêm thật nhiều năng lượng chiến đấu với cuộc sống thì bạn nên lựa chọn một chiếc đèn gắn tường phòng tắm phù hợp nhất.

Xem thêm: 



Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn đèn gắn tường phòng tắm sao cho chuẩn nhất, bạn hãy ghi lại nhé.

Chọn kiểu dáng chiếc đèn

Diện tích khiêm tốn là một trong những điểm hạn chế của không gian phòng tắm, ngay cả trong những căn biệt thự sang trọng, rộng rãi thì gia chủ cũng không đầu tư quá nhiều diện tích cho căn phòng này do đó khi lựa chọn đèn gắn tường, bạn cần lưu ý đặc biệt đến kiểu dáng, kích thước của sản phẩm.

Những chiếc đèn có kiểu dáng quá cầu kỳ, kích thước đồ sộ cần được gạt ra khỏi danh sách mua sắm của bạn, bởi vì chúng sẽ chiếm hết khoảng trống thư giãn của bạn, tạo ra cảm giác bí bách, ngạt thở khi bạn bước vào căn phòng này.

Đèn gắn tường hay đèn ốp tường nhỏ nhắn là một trong những sản phẩm đèn mà bạn nên lựa chọn để lắp đặt tại đây vì kiểu dáng của chúng vô cùng nhỏ gọn, lại được gắn trực tiếp vào tường nên không ăn gian một phần diện tích nào của căn phòng cả.

Chọn màu sắc ánh sáng

Phòng tắm có thể coi là một không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau những giờ làm việc căng thẳng. Do đó, các loại đèn tường có màu sắc quá nổi bật như hồng, đỏ, cam… không nên lắp đặt trong căn phòng này.

Hơn nữa, các loại đèn có màu sắc thường cho ánh sáng tù mù, người nhìn khó có thể quan sát mọi thứ xung quanh dễ dàng để đi lại an toàn vì bản thân sàn nhà tắm thường ướt, rất dễ trơn trượt gây nguy hiểm cho mọi người nếu như không nhìn rõ được.

Dùng đèn có màu sắc nhẹ nhàng, ánh sáng chân thật như trắng hoặc vàng là ưu tiên mà các gia chủ nên làm khi lắp đặt thiết bị đèn chiếu sáng tại đây. 

Thương hiệu nhà cung cấp

Muốn có một chiếc đèn tốt có thể sử dụng lâu dài đảm bảo được các yếu tố phù hợp kể trên cho căn phòng tắm của mình thì yếu tố cần thiết mà gia chủ nên lựa chọn đó là tìm kiếm được một thương hiệu cung cấp đèn có uy tín trên thị trường.

Một nhà cung cấp tốt sẽ đưa đến cho bạn một chiếc đèn tường gắn tường phòng tắm không phải chê về chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá thành thì luôn ưu ái nhất so với thị trường để người tiêu dùng không phải đau đầu cân nhắc về tài chính của mình.

Một trong những nhà cung cấp xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin đó là Thế giới đèn tường trang trí. Với nhiều năm kinh doanh đèn tường, Thế giới đèn trang trí luôn nhận được sự ưa chuộng của khách hàng khắp trong cả nước. Các sản phẩm đèn gắn tường ở đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành 2 năm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Không nên coi nhẹ việc lựa chọn đèn gắn tường phòng tắm nếu bạn muốn được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét