Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Liệt kê những mẫu đèn ngủ treo tường đáng yêu cho bé con của bạn

Để bé con nhà bạn có được giấc ngủ ngon nhất khi thiếu vắng vòng tay bao bọc của cha mẹ thì lựa chọn những chiếc đèn ngủ treo tường cho bé là cách tốt nhất mà các bậc phụ huynh nên làm. Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu của những chiếc đèn ngủ khiến trẻ cảm thấy thích thú và dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ hơn.

Xem thêm:

Đèn ngủ hình con bướm

Trong không gian riêng tư của trẻ, cha mẹ lắp đặt chiếc đèn ngủ treo tường hình con bướm chắc chắn sẽ giúp trẻ cảm thấy như có được một người bạn cùng đồng hành với mình trong căn phòng, chúng trở nên thích thú và quên đi sự thiếu vắng cha mẹ ở bên.

Thiết kế hình chú bướm đáng yêu được người nghệ nhân cắt gọn kỹ càng, không có nhiều màu sắc nổi bật nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cần thiết, làm siêu lòng những em bé có tâm hồn mong manh.



Cường độ ánh sáng thấp, với màu vàng dịu nhẹ tăng cảm giác ấm áp, bảo vệ thị lực của những đứa trẻ ngay cả khi chúng đã ngủ. Kích thước nhỏ gọn, an toàn khi sử dụng cho trẻ, cha mẹ không phải lo lắng chúng xảy ra rơi vỡ ảnh hưởng gây mất an toàn.

Đèn ngủ hình sao

Được sản xuất từ chất liệu nhựa bền bỉ, sản phẩm đèn ngủ hình sao an toàn tuyệt đối với các con bạn. Trong quá trình thắp sáng chúng không sản sinh ra các độc có hại ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Thiết kế đèn có kiểu dáng xinh xắn, độc đáo từ hình ngôi sao phù hợp với tâm hồn bay bổng, thích khám phá thiên nhiên vũ trụ của những đứa trẻ lém lỉnh, thông minh.



Ngoài ra sản phẩm đèn ngủ treo tường cho bé này còn sử dụng bóng đèn siêu tiết kiệm điện, không tạo nhiệt trong lúc thắp sáng, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ đồng thời tạo ra bầu không khí trong lành, dễ chịu cho các con yêu ngủ thêm ngon giấc.

Đèn ngủ hình đám mây

Màu trắng của đám mây vô cùng lý tưởng khi phản chiếu ánh sáng ra bên ngoài, giúp đôi mắt trẻ nhẹ dịu hơn. Sản phẩm thiết kế đơn giản, không có những chi tiết cầu kỳ nhưng gần gũi, thân thiện như mang cả bầu trời tươi sáng vào trong phòng cho các con.



Vào ban ngày khi không cần ánh sáng thắp lên trong căn phòng thì chiếc đèn chẳng khác nào một vật trang trí vy diệu tăng sự thích thú cho trẻ mỗi khi bước vào không gian của mình. Vào ban đêm, đèn thả phòng ngủ cho bé lại giống như một người bạn đồng hành thực thụ, che chở cho giấc ngủ thêm sâu hơn, ngon hơn.

Nếu bạn không thể đồng hành cùng giấc ngủ của các con yêu nhà mình thì lựa chọn đèn ngủ treo tường cho bé là cách tốt nhất bảo vệ cho chúng.

1 nhận xét: