Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Những ưu điểm của đèn tường inox đối với việc lắp đặt trong không gian ngoài trời

Không chỉ được dùng trong không gian nội thất, đèn tường inox còn được nhiều khách hàng ưa chuộng khi được lựa chọn cho ngoại thất sân vườn. Với những ưu điểm vượt trội thích hợp với điều kiện ngoài trời, đèn tường làm từ chất liệu inox bán tại Thế giới đèn trang trí sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ ai kể cả khách hàng khó tính nhất.

Chất liệu inox chống chọi tốt với điều kiện thời tiết

Không giống như không gian nội thất, ở ngoại thất ngoài trời các vật dụng nội thất nói chúng và đèn tường trang trí bằng inox nói riêng phải chịu tác động trực tiếp của điều kiện thời tiết khắc nghiệt nắng lắm, mưa nhiều, độ ẩm cao do không có bất kỳ sự che chắn nào đến từ mái nhà nên nếu không phải là một sản phẩm tốt thì rất dễ bị hư hỏng.




Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lắp đặt một chiếc đèn tường inox được cho không gian ngoài trời bởi lẽ chất liệu inox tạo nên sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng “khắc chế” thời tiết. 

Trước những trận mưa lớn liên tiếp kéo dài rồi lại nắng lên thất thường, chất liệu inox cũng không hề bị hoen gỉ mà vẫn sáng bóng như mới. Kết hợp cùng với đó là đầu bóng đèn làm từ chất liệu thủy tinh không thấm nước nên bảo vệ tuổi thọ của sản phẩm đạt hàng nghìn giờ chiếu sáng mà rất ít khi hỏng hóc.

Sản phẩm có thiết kế linh hoạt, dễ lắp đặt

Những sản phẩm đèn gắn tường ngoài trời nói chung và đèn tường inox nói riêng có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau theo nhu cầu chiếu sáng của gia chủ mà không sợ sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình tháo lắp.




Thêm vào đó, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt lại phối hợp hài hòa với các vật dụng nội thất khác trong cùng không gian ngoài trời góp phần làm tăng tính thẩm mỹ.

Màu sắc ánh sáng bền với thời gian


Công nghệ chiếu sáng hiện đại lắp đặt trong đèn tường inox khẳng định được ưu điểm vượt trội cùng thời gian. Bóng đèn led E27 cho ánh sáng ổn định ngay cả trong điều kiện nguồn điện lưới chập chờn với nhiệt độ và độ bền màu cao cùng thời gian, tăng tuổi thọ chiếu sáng của bóng lên hàng chục nghìn giờ.


Chính vì tính ổn định của ánh sáng nên độ suy giảm quang thông rất ít, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí sửa chữa, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, màu sắc ánh sáng của bóng đèn led cũng đa dạng thích hợp với nhiều ý đồ lắp đặt của gia chủ, có thể trang trí cho không gian ngoài trời của quán cafe, công viên, sân vườn…




Đèn tường inox ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình trong từng không gian ngoài trời và chiếm được sự tin dùng của mọi người, nhà bạn đã có chúng chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét