Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Nên chọn mua loại đèn tường trang trí nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang muốn mua một chiếc đèn tường trang trí? Nhưng bạn lại đang có rất nhiều thắc mắc cần giải đáp:

Có những loại đèn tường trang trí nào ? Ưu nhược điểm của từng mẫu đèn tường?

Nên mua đèn tường trang trí loại nào tốt nhất?

Mua đèn tường trang trí ở đâu uy tính, chất lượng? 

Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải quyết qua bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm: Những sai lầm khi sử dụng đèn tường pha lê của nhiều gia chủ

Đèn tường là gì?

Đèn tường là một trong những thiết bị chiếu sáng và trang trí nội thất làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của không gian, sản phẩm được lắp đặt ở các không gian như: nhà hàng, khách sạn, chung cư, trung tâm thương mại hay các khu nghỉ dưỡng…



Ưu điểm nổi bật của đèn tường

Chất lượng: Đèn tường được đánh giá có chất lượng tốt nhất sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nhất nên đảm bảo các thông số kĩ thuật có chất lượng tốt nhất mang đến sự yên tâm cho mọi không gian lắp đặt. Vì thế, ở nhiều công trình lựa chọn đèn tường với mục đích trang trí không gian, tạo sự khác biệt cho không gian.

Thiết kế: Đèn tường có thiết kế tinh tế, với ánh sáng trắng, ánh sáng vàng và các đường nét họa tiết khác nhau nên tùy vào vị trí lắp đặt mà người tiêu dùng có thể lựa chọn được mẫu đèn tường phù hợp nhất. Đối với các không gian lớn như phòng khách thì bạn nên chọn loại đèn gắn tường có kích cỡ lớn, cho ánh sáng tốt nhất, ánh sáng có thể lan tỏa được cả không gian phòng khách cần chiếu sáng. Riêng đối với không gian chiếu sáng nhỏ thì đèn tường bạn nên chọn đèn có ánh sáng vàng nhẹ nhàng nhất sẽ đem cho bạn một không gian ấm cúng nhất, lãng mạn nhất. Đồng thời, đèn tường còn giúp ích cho bạn trong việc một cuốn sánh trước khi đi ngủ nếu bạn thích đọc sách trong không gian phòng ngủ.

Độ bền: Đèn tường Led có độ bền cao, hầu hết là các thiết bị đèn Led nên có độ bền tốt nhất, đảm bảo sự yên tâm cho người lắp đặt đèn tường chiếu sáng, hạn chế được tình trạng thay thế đèn tường trong quá trình sử dụng.

Giá thành: Đèn tường Led có giá thành rất phải chăng nên khi lựa chọn đèn tường để lắp đặt ở các không gian, giúp tiết kiệm được các chi phí lắp đặt đèn, đảm bảo yên tâm cho không gian lắp đặt đèn tường trang trí, chiếu sáng.

Có những loại đèn tường trang trí nào?

Sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại của đèn trang trí nội thất mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Phân theo chất lượng thì đèn tường có các mẫu đèn tường đồng, đèn tường thủy tinh, đèn tường inox, đèn tường gỗ. đèn tường pha lê...Mỗi mẫu đèn tường đều có ưu nhược điểm 


Nên chọn mua loại đèn tường trang trí nào?

Tùy vào vị trí đặt đèn và phong cách của chủ nhà cũng như nội thất bạn có thể lựa chọn loại đèn tường phù hợp với căn nhà của mình.

Phòng khách là tâm điểm chú ý nhất của ngôi nhà mỗi khi khách đến nhà nên đèn tường thường được treo ở vị trí ngang đầu, ở giữ những vách tường tạo tâm điểm chú ý cho người nhìn.

Phòng ngủ là nơi riêng tư nghỉ ngơi, đọc sách, lướt máy tính nên những chiếc đèn tường thường được đặt ở 2 bên đầu giường làm cho căn phòng bớt đơn điệu hơn và không bị ánh sắt làm chói mắt.

Một số lưu ý để chọn được loại đèn tường phù hợp với căn phòng của bạn:

– Lựa chọn nhà cung cấp và bán đèn tường uy tín.

– Lựa chọn màu sắc phù hợp với màu sơn tường và nội thất.

– Lựa chọn hình dáng chụp đèn phù hợp với không gian chung.

– Xem xét kỹ bóng đèn, vỏ bóng đèn các chi tiết kiểm tra xem có lỗi không.

– Xem xét phần chân gắn vào tường của đèn xem có dễ dàng lắp đặt và vệ sinh không.

– Kiểm tra kỹ dây điện và dây trong đèn và yêu cầu cắm điện thử xem bóng có sáng không và độ sáng có phù hợp với nhu cầu của bạn không.

Mua đèn tường trang trí ở đâu tại hà nội?

Thế giới đèn tường trang trí - địa chỉ tuy tín chuyên cung cấp và phân phối các mẫu đèn tường đa dạng về mẫu mã. Kiểu dáng ấn tượng, chất lượng tuyệt đối cùng màu sắc và giá thành hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vì thế nếu đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét